Honda Dream 2, một dòng xe huyền thoại trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đến nay, nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ lên đến hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc Dream Thái mới, người thì sẵn sàng dọn lại nguyên chiếc mới cáu để làm phong phú thêm bộ sưu tập hoặc sử dụng làm phương tiện đi uống cafe cùng bạn bè. Và chiếc Dream 2 siêu keng dưới đây, một sản phẩm cây nhà lá vười của anh Hậu (kĩ thuật viên của shop2banh) ắt sẽ làm bạn ngạc nhiên vì dù xe đã có tuổi nhưng vẫn không kém cạnh gì một chiếc Dream mới đập thùng. Yên zin vẫn chưa hề "ra" khỏi bọc Xe được dọn lại khá kĩ không chỉ dàn áo bên ngoài mà "nội công" cũng được làm lại giúp xe vận hành cực kì êm ái. Dàn tem zin 3 lớp Cổ pô like new! Baga giữa 10 ly cứng cáp. Dàn dây điện được quấn và đi cực kì gọn gàng! Dàn tem trên xe trước khi lột lớp lụa tem zin. Ảnh: 2banh.vn
mình đang nói về độ keng ... tiêu biểu là cổ pô .... với lại nhiều cái giá cao là do tâm lý "hùa" đồn thổi lên .... chứ 1 con xe dọn lại với 1 con xe để zin chạy .... mình đảm bảo con dọn chạy ngon hơn chắc ... trừ khi bạn gặp lò làm cùi .... h tìm mua xe ga hay xe cũ mà thằng nào trên 20.000km kêu xe zin nguyên con chỉ thay nhớt thì sure kèo là toàn xe nát ....
z là bạn chưa từng cầm 1 con xe zin mà chạy rồi , làm máy cở nào cũng không bằng xe zin đâu , bạn đừng đem cái tay ga vớ vẫn vào làm gì còn xe số sau 20000k chạy như xe zin đầy ra nha bạn , chỉ sợ ko tiền mua thôi , máy làm lại thì 1 thời gian sau cũng xuống thôi , đừng đùa
Còn thiếu tem thông số dán ở hộp xích với miếng tem vuông có chữ S bên trái mình xe. Baga trước nhìn dại dại có lẽ cái đầu nó to quá. Chân đạp thắng mòn vẹt, thay đi sẽ tương xứng với chiếc xe hơn. Màu sơn phuộc trước với đùm hơi thâm, tựa như Dream lùn, đời cao này màu nó sáng hơn. Nói chung là xe lên khá kỹ và đẹp.