Dream DOHC - chính hãng Honda tại Tokyo: Honda Dream 50 mang động cơ xi-lanh đơn 4 thì cam đôi làm mát bằng gió. Công suất 5,6 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng bình xăng con. Hộp số 5 cấp. Honda Dream 50 xuất hiện tại triển lãm Tokyo năm 1995 là bản sao hoành chỉnh của mẫu xe đua CR110 ra đời 1962. Dream 50 dài 1.830 mm, rộng 615 mm và cao 945 mm. Phiên bản thị trường mang đậm hình ảnh của một chiếc xe đua cổ điển, đèn pha lớn, cụm đồng hồ song song trên tay lái, bình xăng thon dài, yên xe đủ cho một người ngồi. Xe nổi bật với bộ khung sườn được sơn đỏ, hệ thống thắng đĩa trước và sau, bánh căm. Phiên bản thương mại cũng đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Đến 2004, thêm một phiên bản Honda 50R ra đời từ "lò độ" xe đua HCR nhưng đây đã trở thành một phiên bản đua 50cc thực sự khi chiếc xe chỉ dành cho đường đua, không có đèn pha, không cần khởi động.Chỉ với động cơ 50 phân khối, những kỹ sư Honda nghiên cứu, tối ưu hóa các chi tiết động cơ như xi-lanh, hành trình và vật liệu piston mới, giúp chiếc Honda Dream 50R đạt vận tốc tối đa 140 km/h. Cặp đôi hoàn cảnh đang lưu lạc ở Việt Nam. Chính xác hơn là ở Long Xuyên.Ảnh Thảo Lưu