Bộ ảnh Dream độ ngày hôm nay sẽ khắc họa chi tiết một chiếc xe vô cùng thanh lịch khi được dọn theo sát với hình ảnh nguyên bản. Tuy nhiên đã được người thực tạo ra rất nhiều nét chấm phá mới, vừa gia tăng độ đặc sắc lại còn khiến xế nổ Dream độ trở nên hiện đại hơn. Dream độ sở hữu những nét chấm phá đặc sắc chạy theo thời đại mới Khi thực hiện chiếc Dream độ, người thực hiện nó đã không sử dụng loại bao tay nguyên bản Honda mà lại trang bị bao tay Ariete để có thể gắn được gặp gù tiện Inox đẹp mắt. Khiến diện mạo dàn tay lái trở nên hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây. Trên dàn tay lái của phiên bản Dream độ, đồng hồ cơ trước đây đã bị thay thế hoàn toàn bởi đồng hồ Uma Racing chính hãng hiển thị hầu hết thông tin qua bảng màn hình LCD. Đặc biệt còn thông báo luôn cả vòng tua máy khi chủ nhân vặn ga hoặc nhả ga. Vì chưa hài lòng với hiệu năng thắng của thắng đùm trước, nên chủ nhân Dream độ mới quyết định loại bỏ nó và nâng cấp lên hệ thống thắng đĩa cho vị trí bánh trước. Hiện hệ thống thắng đĩa này sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của pen dầu Vision, hỗ trợ tay thắng đùm zin có thể hãm phanh một cách nhịp nhàng mà không cần phải gắn cùm tay thắng dầu to bản cần phải lắp cắt gọt nhiều không gian dàn áo. Dầu sẽ chứa trong bình Brembo trong suốt, đậy kín bởi nắp Daytona cực kì sắc sảo. 'Mặt tiền' dàn tay lái trở nên sáng giá nhờ vào chóa đèn Led 2 tầng ZHI.PAT tối tân, vừa hầm hố vừa không dễ khiến chóa ố vàng như chóa halogen nguyên bản. Tay thắng nguyên bản hiện bị thế chỗ bởi tay thắng Takegawa cực kì gọn gàng và góc cạnh hơn hẳn về mặt thiết kế. Góc ảnh đứng phía trên đã hoàn toàn phô bày sự hiện đại của chiếc Dream độ khi không còn sử dụng dây cáp công-tơ-mét nữa mà ứng dụng sang mắt đọc điện tử để báo tốc độ và odo. Đồng thời hệ thống thắng còn đánh dấu sự góp mặt của heo Nissin 2 piston và đĩa thắng 220mm, hai món đồ chơi muốn gắn lên xe đòi hỏi phải thay đổi phuộc trước loại có thhể gắn pát heo và sử dùm loại đùm có bốn lỗ ốc gắn đĩa. Dàn chân trước sau đều đồng sở hữu niềng nhôm Excel Asia, có phần tương đồng về mặt ngoại hình với các bộ phận trên xe như: Vỏ phuộc, đùm, gắp,... Vì cũng được làm bằng nhôm chứ không quá bóng bẫy như niềng sắt nguyên bản. Riêng dàn chân sau đang sở hữu cặp phuộc bình dầu Ohlins HO647 hầm hố, tuy nhiên cũng chính vì kết cấu bình dầu hầm hố này nên khi gắn bắt buộc phải cắt gọt dàn áo để quá trình nhún nảy không bị cạ cấn bình dầu. Không còn dung tích 97cc, hiện tại động cơ chiếc Dream độ đã được nâng lên 110cc để tạo ra độ bốc và cải thiện hiệu suất. Quá trình đốt cháy nhiên liệu sẽ được tối ưu bởi mobin sườn MSD với nguồn lửa mạnh mẽ, khi nó xuất hiện còn khiến động cơ trở nên đặc sắc hơn bởi vì màu sắc bắt mắt và ngoại hình to bản. Cổ pô dẫn truyền khí xả hiện tại được làm bằng chất liệu Titan, vừa sặc sỡ vừa có độ bền cao hơn cổ zin vì không dễ bị gỉ sét. Phiên bản Dream độ và những góc ảnh khác... Thực hiện : Tri Cao