Xế nổ Dream độ dưới đây là một chiếc xe mang trên mình vẻ đẹp phồn thực của phiên bản 110cc đã từng hiện diện ở Việt Nam, có ngoại hình bầu bĩnh trung tính tuy nhiên lại không được người tiêu dùng đón nhận. Ngày hôm nay, mình sẽ đem lại cho anh em cảm giác hoài niệm về mẫu xe này với phiên bản Dream độ phá vỡ kết cấu dàn chân! Dream độ phá vỡ kết cấu dàn chân bằng những yếu tố đỏ rực Ở chiếc Dream độ này, chủ nhân đã đặc biệt điểm xuyến những món đồ chơi hàng hiệu đỏ rực để chúng trở nên nổi trội ở trên nền dàn áo huyền bí. Ngay trên dàn tay lái, anh em chúng ta có thể thấy được những chi tiết đặc sặc như: Gù Daytona, bao tay Daytona, nắp bình dầu Daytona,... Trong đó, nắp bình dầu Daytona xuất hiện để giữ độ kín đáo cho bình dầu Brembo vì chiếc Dream độ đã được nâng cấp từ thắng đùm trước lên thắng đĩa thời thượng. Nhiệm vụ kiểm soát lực phanh ở bánh trước sẽ do cùm thắng Brembo GP đảm nhiệm, một mẫu cùm thắng có kiểu dáng tối giản khi gắn sẽ hạn chế tối đa tình trạng cắt gọt dàn áo ảnh hưởng tới xi nhan trước trên chiếc Dream độ. Những mảnh ghép quan trọng để hỗ trợ chủ nhân nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa đó là một cặp phuộc trước xuất hiện lỗ gắn pát heo dầu, song song với đùm trước có lỗ gắn đĩa thắng. Chúng sẽ trở thành không gian để bố trí heo thắng Brembo logo lớn 2 piston đối xử và đĩa thắng CNC 190mm, lực thắng từ cùm thắng ở trên sẽ được dẫn truyền qua cọng dây dầu bấm đầu Hyb và ngắt dầu Inox. Kết cấu thắng đùm sau vốn có của chiếc Dream độ vẫn hoàn toàn giữ nguyên, những được trang trí bằng những chi tiết Inox bóng bẫy. Niềng trước sau sử dụng niềng nhôm Akront kiểu dáng đầy thể thao với màu trắng trắng đỏ đặc sắc. Phuộc sau thì đến từ thương hiệu Gazi, với kết cấu bình dầu này thì chuyện phải hi sinh dàn áo là chuyện hoàn toàn không thể tránh khỏi. Nhằm mục đích né tránh rủi ro bình dầu phuộc bị cạ cấn dàn áo trong quá trình nhún nảy. Đặc biệt lò xo phuộc cũng có màu đỏ rực trông vô cùng hài hòa với các chi tiết khác trên xe. Cổ pô làm bằng chất liệu Titan sắc sảo, không bị tình trạng gỉ sét như cổ pô sắt nguyên bản hơn nữa còn nhẹ hơn rất nhiều. Dream độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Sil DAiKiKiNG