Chủ đề Dream độ ngày hôm nay sẽ quay trở lại với chúng ta bằng một loạt ảnh hấp dẫn, phô bày sự thời thượng của một chiếc xế nổ. Người thực hiện nó đã lợi dụng vật liệu Titan để biến diện mạo Dream độ trở nên hiện đại và cuốn hút hơn hẳn. Dream độ lợi dụng vật liệu Titan để trẻ hóa diện mạo bên ngoài Trên chiếc Dream độ, baga trước sau đều được trau chuốt bằng vật liệu Titan thực hiện thủ công vô cùng tỉ mỉ - Xóa bỏ hình ảnh hoài cổ của Honda Dream gắn liền cùng baga Inox, thay vào đó là nét đẹp trẻ trung đầy hiện đại. Vị trí khung sườn hiện đã trải qua quá trình chấm hàn, đồng thời bổ sung thêm pát CNC vào ty phuộc trước để lắp đặt trợ lực Hyper Pro. Tối ưu độ ổn định khi chuyển tốc độ cao, giảm bớt tình trạng sàn lắc và chao đảo. Chiếc Dream độ đang sở hữu đồng hồ Uma Racing hiển thị số lượng tin nhiều hơn đồng hồ nguyên bản, chưa kể độ thẩm mỹ của nó còn được nâng tầm nhờ vào viền CNC. Ngoài ra, dàn tay lái cũng xuất hiện hàng loạt những món đồ chơi thời thượng khác như: Chóa đèn Led 2 tầng, gù Inox, bao tay Takegawa,... Dàn chân trở nên cứng cáp hơn hẳn nhờ vào niềng nhôm Yoko có nước nhôm mờ đặc trưng, đồng thời còn hàng loạt tiểu tiết trang trí như: Cục canh Inox, càng thắng Inox, chân chống Inox,... Phuộc sau là Ohlins HO647 đảm bảo sẽ tối ưu hóa hiệu năng giảm xóc bằng khả năng nhún nảy êm ái, nhịp nhàng ở nhiều địa hình khác nhau. Hơn nữa còn trông cực kì hầm hố với kết cấu bình dầu rời, tuy nhiên sẽ cần cắt gọt dàn áo để lắp đặt. Viền biển số làm bằng Titan và tương tự cây pô trên xe cũng cấu tạo từ Titan, đem tới sự liền lạc từ trước ra sau cho chiếc Dream độ. Cây pô Titan sẽ phục vụ cho cấu hình máy 54zz hiệu suất cao bên trong chiếc Dream độ, bài độ này sẽ còn có những yếu tố khác bổ trợ thêm như: lòng TA Racing, mobin MSD, bình xăng PWK Sudco,... Phiên bản Dream độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Nguyễn Văn Tân