1. phamlong1098

    phamlong1098 Biker mới

    Mình đi chợ toàn được mua chịu này Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em khách hàng tin cậy luôn
  2. phamlong1098

    phamlong1098 Biker mới

    Câu này hay này, bác có thể vứt tạm con xe của bác ở đó rồi thuê con trực thăng bay hẳn lên nhà máy của MQ lấy 1 bộ xích rồi về lắp vào Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
  3. caibap341

    caibap341 Biker mới

    1 đổi 2 đã là lãi rồi còn mong đổi 4 nữa :)). Bác tham quá đấy Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
    nguyenvuba0708 thích bài này.
  4. nguyenvuba0708

    nguyenvuba0708 Biker mới

    Hì hì, có chương trình hẳn hoi cơ mà, được nhiều ai chả thích Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2
  5. dobichthao8x

    dobichthao8x Biker cấp 1

    Bác này chắc ít xem tivi rồi, bên mình cũng có rất nhiều bài viết giới thiệu về công ty. Tiện đây thì mình post lại 1 bài viết về NSD Mạnh Quang cho bác cùng mọi người đọc nhé Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
    Last edited: 22 Tháng một 2014
  6. satria2006

    satria2006 Biker cấp 1

    mua NSD xe tăng gắn zô cho yên tâm
  7. dobichthao8x

    dobichthao8x Biker cấp 1

    Mình thấy cách nhìn của bạn hơi phiến diện rồi, cty NSD Mạnh Quang đã bắt đầu sản xuất và phân phối sản phẩm nhông xích cho Việt Nam từ đầu những năm 80 cơ. Và sản phẩm NSD được sản xuất từ nguyên liệu thô cho đến thành phẩm chứ không phải là gia công như bạn nói đâu.
    Bên mình đã có rất nhiều bài viết nói về quy trình và công nghệ của Mạnh Quang bạn có thể tìm kiếm trên mạng cũng có rất nhiều, tiện đây mình đăng lại để dẫn chứng cho bạn xem nhé
    Xương Huân thích bài này.
  8. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    Em có con xe, đi 5 năm liền không phải thay nhông xích Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
  9. nguyentuan83

    nguyentuan83 Biker mới

    Siêu xích chăng? Bạn mua xích ở đâu đấy cho mình địa chỉ đến mua với Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2
  10. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Xích xe này chắc làm bằng titan luôn, đừng nói là bác cũng không tra dầu căng xích bao giờ luôn nhá Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2
  11. dobichthao8x

    dobichthao8x Biker cấp 1

    Đây là 1 bài viết về quy trình sản xuất của bọn mình cho mng còn thắc mắc về Mạnh Quang có phải gia công lại NSD của hãng khác không nhé .
    Quy trình tạo ra sản phẩm của Mạnh Quang
    Trong lĩnh vực sản xuất linh kiện phụ tùng và xe mày ở Việt Nam nói chung, và trong lĩnh vực sản xuất phân phối các sản phẩm nhông dĩa, nhông xích nói riêng, Mạnh Khoan tự hào là một trong những nhà sản xuất có chất lượng hàng đầu Việt Nam.
    Với tu duy và triết lý kinh doanh hướng đến sản phẩm.
    Công ty cơ khí sản xuất Phụ tùng xe máy Mạnh Quang đã đầu tư toàn bộ nguồn lực vào hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại vơiis dây truyền sản xuất được nhập khẩu từ những quốc gia có công nghệ tiên tiến như Đức, Nhật Bản, Thụy Sĩ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của cơ khí Mạnh Quang là những kỹ sư được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao luôn hết mình làm việc vì mục tiêu tạo ra sự khác biệt về mặt chất lượng giữa sản phẩm của Mạnh Quang với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
    Trang thiết bị nhà Xưởng hiện đại tại Việt Nam

    Tất cả mọi sản phẩm của Công ty Cơ khí Mạnh Quang đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập ngoại từ hãng nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc. Chọn đúng loại vật liệu sẽ quyết định đến 50% chất lượng và độ bền của sản phẩm.
    Hiện nay Công ty cơ khí Mạnh Quang dùng thép SCR420 cho dòng sản phẩm nhông trước và mác thép S45C cho dòng sản phẩm nhông sau. Công nghệ dập nóng tạo thớ cũng được áp dụng cho sản phẩm nhông trước trong quá trình tạo phôi bởi vì nhông trước là bánh răng chủ động có các yêu cầu kỹ thuật rất cao. Khi dập nóng, cấu trúc vật liệu sẽ được cải thiện rất lớn đảm bảo độ dai va đập cao. Chỉ tiêu kỹ thuật này rất là quan trọng. Vì thế Mạnh Quang luôn khẳng định sản phẩm nhông trước với công nghệ dập nóng tạo thớ của chung tôi luôn tốt hơn từ 2 đến 3 lần so với sản phẩm mang các nhãn hiệu khác dùng công nghệ dập tấm cho nhông trước.

    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2
    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 3
    Nhông được áp dụng công nghệ dập nóng tạo thớ

    Sau quá trình tạo phôi,các sản phẩm sẽ được gia công các công đoạn tiếp theo trên hệ thống máy CNC hiện đại tuyệt đối chính xác với sự kiểm soát quá trình cắt gọt, dao cụ vô cùng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hệ thống gia công đã được các khách hàng lớn như Honda đánh giá là đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 4
    Quá trình cắt gọt, dao cụ vô cùng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản

    Kết thúc quá trình gia công cơ khí tạo nên hình dạng như yêu cầu kỹ thuật, các sản phẩm sẽ được đưa vào dây truyền nhiệt luyện. Từng sản phẩm khác nhau đòi hỏi hệ thống máy móc nhiệt luyện với công nghệ khác nhau. Nhông trước,bánh răng và các loại côn bát phốt sẽ được đưa vào lò thấm thể khí còn các sản phẩm nhông sau và trục các loại sẽ được nhiệt luyện trên dây truyền lâu dài.
    Mọi sản phẩm làm ra đều được bộ phận kiểm tra chất lượng đo kiểm, đánh giá trước và sau khi gia công -trên hệ thống kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với các máy móc vô cùng hiện đại -trước khi đưa ra thị trường. Chúng tôi đã đầu tư hơn 10 tỉ đồng để trang bị lại hệ thống máy móc và tự hào là công ty sản xuất tư nhân đầu tiên của Việt Nam có máy đo 3 chiều CMM của hãng Carl Zeiss với khả năng đáp ứng tất cả mọi phép đo kích thước phức tạp với độ chính xác lên tới 1 Micron (1 phần triệu mét).

    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 5
    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 6
    Công ty sản xuất tư nhân đầu tiên của Việt Nam có máy đo 3 chiều CMM

    Dấu hiệu nhận biết các sản phẩm nhông sau của Mạnh Quang là có vành răng màu đen phân biệt rõ với phần bên trong. Đó là dấu hiệu để lại sau khi sản phẩm được nhiệt luyện bằng công nghệ tôi tần số tiên tiến. Đối với sản phẩm nhông trước, để so sánh chất lượng quí khách có thể cho va đập với các sản phẩm khác hoặc dùng dũa để thử độ cứng. Nhông trước Mạnh Quang sẽ rất khó bị để lại vết trong khi sản phẩm mang nhãn hiệu khác sẽ rất dễ bị cào xước hay có vết lõm ngay sau khi tác động lực.

    Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 7

    Để được tư vấn và thay thế phụ tùng chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ:
    Công ty TNHH Cơ Khí Mạnh Quang
    Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm:
    Tại Hà Nội: số 201 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng,Hà Nội
    Điện thoại: 043. 976.2050 hoặc 042. 231.5589
    Tại TP Hồ Chí Minh: số 724 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 083. 553. 444
    Nhà máy: Đường Kim Giang – Xã Thanh Liệt – Huyện Thanh Trì – Hà Nội
    Xương Huân and nguyenvuba0708 like this.
  12. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    Hì hì, thực ra xe em 1 năm đi có 5-6000 km thôi Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2 chém tí cho hoành tráng ấy mà
  13. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    Xích xe tăng đấy bác ạ Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 2 tất nhiên là có tra dầu bảo dưỡng thường xuyên chứ
  14. nguyenvuba0708

    nguyenvuba0708 Biker mới

    Trông cũng có vẻ hiện đại gớm Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em - 8 tại vì trong Sg bọn mình toàn xài D.ID quen bao nhiêu năm rồi, Mạnh Quang thời gian gần đây mới thấy có trong này nên vẫn còn xa lạ lắm
  15. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    À đúng rồi, các bác cho em hỏi hôm trước em có nghe nói là, không nên tra dầu mỡ thường xuyên quá cho xích, em cứ tưởng bôi trơn càng tốt thì càng giảm ma sát chứ nhỉ. Khó hiểu quá, các bác xem như thế có đúng không Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
  16. dinhlaogia11

    dinhlaogia11 Biker mới

    Cứ lúc nào mà thấy xích trùng kêu lạch cạch thì đem ra quán mà căng kiểu j nó chả tra dầu luôn cho bác . 10k thì phải
  17. caibap341

    caibap341 Biker mới

    Theo tư vấn của thợ nhà mình thì không nên dùng mỡ tra vào xích nhá, chả được gì mà còn nhanh hỏng hơn đấy Dong gop them 1 kinh nghiem su dung xe cho anh em
  18. dobichthao8x

    dobichthao8x Biker cấp 1

    Nhông xích xe máy khi mới thay thế nếu là loại tốt thì 15 ngày sau khi sử dụng cần tra dầu mỡ lần 1. Sau đó cứ một tháng lại tra dầu một lần vào xích
    Sau 6 tháng đến 1 năm sau phải kiểm tra và tăng lại lần 2 và tra dầu mỡ
    Tiếp tục sử dụng năm thứ 2 thì lặp lại quy trình bảo dưỡng, năm thứ ba cũng vậy đến 6 tháng đến 1 năm tiếp theo thì tiếp tục kiểm tra và tăng lần 3
  19. dinhlaogia11

    dinhlaogia11 Biker mới

    Quy trình này thì áp dụng chung thôi chứ tùy xe tùy người đi nữa chứ
  20. ngoctrang87

    ngoctrang87 Biker mới

    Trước em cứ tưởng xích xe máy cũng giống kiểu xe đạp, tra dầu liên tục cho nó bôi trơn :D. Về sau thấy thợ bảo thế mới biết, mà sao lại không bôi mỡ hả bác ??