1. Biker cấp 4

    Độ xe mô tô PKL nên bắt đầu từ đâu mới hợp lí?

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 17 Tháng mười 2020 lúc 10:28.

    Hầu như những chiếc Mô tô PKL đã sở hữu những trang bị hiệu suất cao ngay từ khi xuất xưởng. Nhưng đối với việc đã sở hữu một chiếc mô tô PKL, thì ít anh em nào thỏa mãn với hiệu suất hiện có và đều mong muốn năng cao khả năng làm việc của chiếc xe lên một mức nào đó hay ít nhất là làm đẹp chi tiết đó. Vì vậy hãy cùng thảo luận vấn đề này trong chủ đề hôm nay nhé.

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li
    Độ xe mô tô pkl, nên bắt đầu từ đâu mới hợp lí?

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 2
    Chủ đề hôm nay mình muốn cùng thảo luận với những anh em mới và đang bắt đầu nâng cấp xe phân khối lớn của mình. Để đạt hiệu quả và tiết kiệm chi phí, phù hợp với số tiền bỏ ra của chính mình.

    Bộ phận bảo vệ

    Không thể phủ nhận rằng bảo vệ két nước là món đồ nằm trong danh sách đầu tiên mong muốn sở hữu của nhiều anh em. Bởi vì hạn chế rủi ro từ việc móp các rãnh nhôm từ bộ phận tản nhiệt khi chạy tốc độ cao và trong khi rửa xe với áp suất nước lớn.

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 3
    Gù chống đổ ở các vị trí như bánh trước và sau, khung xe, tay lái cũng rất quan trọng trong việc tăng điểm nhấn cũng như bảo vệ toàn diện chiếc xe khi rủi ro bị té, ngã,...

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 4

    Pô độ
    Một bộ phận "nhất định phải có" của anh em chơi mô tô PKL đó là việc trang bị pô độ. Không thể phủ nhận rằng việc thay đổi bộ phận ống xả sẽ giúp tăng độ thú vị khi lái xe.
    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 5
    Mặc dù luật ô nhiễm hiện nay khá nghiêm ngặt. Nhưng các nhà sản xuất ống xả có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài việc mang lại hiệu suất cao và âm thanh dữ dội hơn nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ pháp luật. Bằng cách kèm theo tiêu giảm thanh nhằm đáp ứng theo sở thích của người dùng.
    Trang bị phanh cao cấp, trợ lực, giảm shock cao cấp
    Đối với những mẫu mô tô PKL phổ thông với mức giá vừa tầm, các nhà sản xuất đều tính toán đến mức trang bị tầm trung vừa đủ sử dụng.

    Nhưng đối với anh em ưa cảm giác tốc độ và đòi hỏi khả năng làm việc hiệu suất cao, thì đừng bỏ qua các bộ phận ảnh hưởng đến hiệu suất lái xe, như trợ lực tay lái, hệ thống phanh (Brembo /Accossato/ Galespeed...) và giảm shock (Ohlins/ YSS,...).

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 6
    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 7
    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 8

    Thiết bị bảo hộ
    Sau khi mua một chiếc mô tô PKL, tất nhiên, một phần tiền có thể phải chia cho khoản trả góp, một phần khác cũng có thể được sử dụng để thỏa mãn những ham muốn cá nhân. Nhưng phần không thể thiếu độ an toàn của anh em đó là thiết bị bảo hộ như nón bảo hiểm, quần áo giáp, bao tay, giày,...

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 9

    Phí bảo trì và dịch vụ
    Ngoài hình thức trang trí và nâng cao hiệu suất chiếc xe nêu trên. Một phần không thể bỏ qua đó là anh em cần để ý đến chi phí bảo dưỡng chiếc xe theo quãng đường đi và thời gian sử dụng, như bugi, lọc gió, nhớt, nhông sên dĩa, lốp xe,...

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 10

    Hi vọng qua những thảo luận hôm nay sẽ giúp anh em dễ hình dung được việc nên bắt đầu chăm sóc và nâng cấp chiếc xe mô tô PKL yêu quý của mình từ đâu. Mọi thiếu sót mong được bổ sung ở phần bình luận để chủ đề hoàn thiện hơn.

    Do xe mo to PKL nen bat dau tu dau moi hop li - 11

    Nguồn: boxzaracing
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng mười 2020 lúc 14:06
Đăng ký kênh
Đăng ký