Chủ đề Dio SR hôm nay sẽ xoay quanh một bản độ được chủ nhân xây dựng để... sử dụng hằng ngày. Vậy nên hiện tại chiếc xe đã xuất hiện những dấu hiệu tàn phá bởi thời gian, tuy nhiên cặp tay thắng xịn sò mà chiếc Dio SR sở hữu lại mặc nhiên 'không hề xi nhê'. Dio SR mang trên mình cặp tay thắng hàng hiệu mà bao tay chơi mơ ước Trên chiếc Dio SR, chủ nhân đã đặt một chiếc màn hình Stage 6 đè lên đồng hồ nguyên bản. Nó sẽ lấy thông tin qua dây cảm biến đặt ở động cơ và cả bánh trước. Anh em có thể thấy rằng qua thời gian sử dụng, mặt đồng hồ này đã xuất hiện những xuống cấp nhất định. Cặp tay thắng của chiếc Dio SR chính là cặp tay thắng KN thế hệ đầu tiên dành riêng cho phiên bản thắng đĩa của các dòng xe Dio cực kì hiếm ở thời điểm hiện tại. Nếu muốn sở hữu thì chỉ có thể tìm kiếm trên những trang đấu giá của Nhật Bản và Đài Loan. Dàn chân chiếc Dio SR đã trở nên đầy khác lạ vì phuộc nguyên bản đã bị thế chỗ bởi phuộc RRGS cực kì đẹp mắt khi có chi tiết chân CNC bóng bẫy. Mâm trước sau đến từ thương hiệu MFZ Racing đường kính 10 inch, đã đượn canh chỉnh để tâm bánh nằm ngay hàng với mũi dè. Đĩa thắng Braking sẽ có thể gắn một cách dễ dàng cho mâm MFZ Racing, nhưng heo thắng sẽ phải thông qua heo RRGS 2 piston. Liền lạc một cách hoàn hảo với cặp phuộc RRGS và mâm MFZ Racing vì có màu vỏ tương đồng. Lốc nồi của chiếc Dio SR đã được nhấn nhá bằng giò đạp Kitaco, đồng thời chủ nhân còn tháo dỡ lốc nồi pulley sau để tăng độ hầm hố. Phuộc sau chiếc Dio SR đến từ thương hiệu TWM có thể điều chỉnh tải trọng, ty phuộc và cả lò xo cũng dày hơn phuộc zin đáp ứng tốt hiệu năng nhún nảy. Không yếu ớt và xóc như phuộc nguyên bản khi đi 2 người. Pô sau đến từ thương hiệu Yasuni gây ấn tượng với kiểu dáng uốn lượn, nhưng vẫn trông cực kì liền lạc với đường cong của dàn áo. Bản độ Dio SR và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : CleanCarDetailingล้างรถพรีเมี่ยมอยุธยา