Như tiêu đề, tình trạng xe em thỉnh thoảng là bị bể chén cổ, bóp thắng là kêu lụp cụp (mặc dù đã nhiều lần ra hãng đóng lại chén cổ). Em đang đi Exciter và dĩa Racing Boy size 300mm. Yamaha Exciter đi dĩa lớn size 300mm. Honda AirBlade cũng đi dĩa lớnTheo nhiều lần bị sự cố, em có thắc mắc nhưng không biết đúng không? Những người hay có thói quen bóp thắng trước, khi đi dĩa lớn lúc thắng đầu xe sẽ bị giật khá mạnh (vì dưới bánh đột ngột có lực cản ngược khá mạnh), điều này có phải làm ảnh hưởng tới phần cổ của xe và hầu như dòng xe nào cũng bị, hay chỉ có Exciter là bị? Bác nào rành vụ này cho e xin ý kiến với. Thêm 1 bé Airblade trang bị dĩa bự
mình làm chén cổ ở HP đi cũng dc 17k km đồng thời đang đi đĩa YaZ size 300 thì ko gặp phải tình trạng như bạn, bạn nên đem xe ra mấy chỗ làm chén cổ uy tín đi làm lại chén cổ khác thử xem
nói mới để ý. mình đi xe Jupiter hôm bữa gắn thắng đĩa trước RCB. xài thắng trước là chủ yếu 1 thời gian bị bể chén cổ mà ko hiểu lý do.
cũng tín lên dĩa to cho ex mà sao dân tình nói "độc đáo thì ít mà độc hại thì nhiều" cũng ngán quá :(. Vậy là đi dĩa lớn chỉ để "đẹp" thôi chứ đâu có nhiều tác dụng thực tế phải hok bà con T_T
uhm,,,xe e Wave Rs 110 cũng đi dĩa RCB size 300mm đây...nghe mà thốn quá vậy...chạy ngta thắng trước lẫn sau lun...e nghĩ chắc không có nhanh gãy vậy đâu hở mấy bác???
phân biệt cho kỹ... Có khi tiếng va của bố thắng đĩa vào pat.. Kiểm tra chén cổ...ngồi lên xe...bóp thắng trc...nhúi đầu xe xuống..cụp cụp thì do chén cổ roài
em cũng chả biết, xe em ít chọt chẹt nên vẫn còn trong trắng đến giờ, chén cổ chưa bị vấn đề gì nên vẫn chưa động đến. mọi người ai rành nơi uy tín thì tư vấn bác này với nha
gì mà kinh vậy bác? bố thắng đĩa dính dáng gì tới cái pat nào đâu nhỉ? ý bác muốn nói tới cái pat lòng đĩa cho cùi nhỏ người ta đóng vào đĩa lớn à? theo em thấy thì có thể xe bác này đi ổ chồn nhiều nên nó xé cái chén cổ thôi chứ cái đĩa cũng chả ảnh hưởng gì mấy đâu
ai muốn làm chén cổ thì search Hồng Phát ở Lý Thái Tổ hoặc Đa ở đường Ngô Quyền. Bạn tin tưởng thì làm vì nhiều người cũng đã phản ánh ở 2 chỗ này nhiều nhưng cũng có nhiều người like, bản thân mình cũng like cho 2 chỗ này vì đang đi chén cổ họ làm
em chả bik tả sao cho bác về cái pat bố thắng nó đập vào pat con heo.. Con heo nó phải có độ rơ nhẹ... Còn cách thử chén cổ thì như e đã nói roài Exciter thấy chén cổ nó cụp cụp từ xưa mà...nghe bảo bị lỏng ống lót dưới...khắc phục là thay sườn khác...or đóng chén dưới to hơn
nói chung xe ko nên đi dĩa lớn quá,chừng 260mm là vừa ( quan điểm cá nhân) dĩa lớn dễ đo đường với dễ hư ty phuộc lắm.
minh di ab dia ride 300 cung vay thang kiu lup cup thay chen co het ma sai bi rơi nha ban bi dang rê do lam