1. Biker chuyên nghiệp

    Đánh giá Kawasaki Z900 2020 hoàn toàn mới với nhiều chế độ lái

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 3 Tháng mười hai 2019.

    Mặc dù chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 11 tại sự kiện EICMA 2019 diễn ra tại Milan, Ý. Thương hiệu Nhật Bản Kawasaki đã không làm khách hàng thất vọng khi chào hàng mẫu Kawasaki Z900 2020 với giao diện và nhiều đổi mới, vì vậy sau khi được đội ngũ nước ngoài trải nghiệm đã cho những đánh giá khách quan về mẫu Nakedbike thế hệ mới này trong bài viết hôm nay.

    Danh gia Kawasaki Z900 2020 hoan toan moi voi nhieu che do lai
    Đánh giá Kawasaki Z900 2020 hoàn toàn mới.
    Danh gia Kawasaki Z900 2020 hoan toan moi voi nhieu che do lai - 2
    Đầu tiên thay đổi chính ở Z900 2020 là giao diện thiết kế bên ngoài, vẫn duy trì phong cách Sugomi đặc trưng nhưng được tinh chỉnh nhiều đường nét hầm hố và dữ dằn hơn đặc biệt là hệ thống đèn pha LED ở trước lấy cảm hứng từ mẫu Z400 với kích thước rất to.

    Danh gia Kawasaki Z900 2020 hoan toan moi voi nhieu che do lai - 3

    Lốp xe Roadsport 2 mới từ thương hiệu Dunlop được đánh giá là ở mức trung bình. Tốt cho việc di chuyển ở tốc độ bình thường, nhưng nhanh chóng thiếu độ bám khi bạn dựa vào chúng ngay cả sau một chuyến đi dài. Về phần khung xe, Z900 2020 đã được Kawasaki củng cố lại một số vị trí để tăng độ ổn định hơn, nhưng thật khó để cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào so với thế hệ cũ và vẫn được xem là xử lý ổn định. Z900 có thể nặng tới 210kg và xem là tương đối cồng kềnh, nhưng bù lại nó cân đối và uyển chuyển khi di chuyển. Tay lái được đánh giá là khá dễ dàng và cần bằng trọng lượng ở cả hai đầu, nhưng cần phanh trước quá xa, ngay cả trên điều chỉnh nhịp tối thiểu của nó.

    Danh gia Kawasaki Z900 2020 hoan toan moi voi nhieu che do lai - 4

    Về phần động cơ đã được điều chỉnh Map mới để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5, nhưng động cơ bốn xi-lanh 948cc truyền thống của Z900 không thay đổi và tạo ra cùng một công suất 125 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 98,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Nhưng điều đó không gây phàn nàn cho người sử dụng vì đây là một trong những động cơ thú vị nhất của Kawasaki được đánh giá hoàn hảo.

    Với thiết kế Sugomi truyền thống, Z900 2020 không quá khác biệt với các anh em trong gia đình Z. Z900 bây giờ có đèn LED kiểu dáng mới, bình xăng và một bụng mới. Chất lượng xây dựng vẫn rất tuyệt vời với thân xe sâu và hoàn thiện với màu sơn động cơ và rất nhiều chi tiết bao gồm đĩa lượn sóng, đèn hậu hình chữ Z. Phụ kiện khác bao gồm yên xe thấp hơn, bảo vệ thân xe, USB và ổ cắm 12V.

    Danh gia Kawasaki Z900 2020 hoan toan moi voi nhieu che do lai - 5

    Các chế độ lái được hiển thị trên Z900. Gồm có "Sport" cung cấp toàn bộ sức mạnh và sự can thiệp kiểm soát lực kéo ít nhất. Chế độ "Rain" đã giảm sức mạnh và kiểm soát lực kéo khá mạnh. Chế độ "Road" có toàn bộ sức mạnh, kiểm soát lực kéo trung bình. Bạn có thể kết hợp sức mạnh và mức độ lực kéo trong chế độ "Rider" đem lại điểm thú vị riêng khi không quá phụ thuộc vào chế độ sẵn có.
    Kawasaki cung cấp màn hình LCD kiểu mới dành Z900 cảm giác hiện đại, nhiều màu sắc và tươi mới hơn. Bạn có thể chọn giữa nền đen hoặc trắng và cả hai đều rõ ràng, bất kể điều kiện ánh sáng. Màn hình hiển thị tốc độ, vòng quay, vị trí bánh răng, chỉ báo chế độ lái và thông tin về chuyến đi và quãng đường thông thường. Ghép nối nó với điện thoại của bạn và bạn có thể sử dụng ứng dụng Rideology của Kawasaki để ghi lại hành trình của mình, điều chỉnh từ xa các cài đặt hiển thị và xem số liệu thống kê quan trọng của xe bao gồm mức nhiên liệu hiện tại, quãng đường và lịch trình dịch vụ. Tuy nhiên Z900 không đi kèm với hệ thống treo trước có thể điều chỉnh hoàn toàn, kiểm soát hành trình hoặc chế độ sưởi ấm tay lái.

    Giá xe Kawasaki Z900 2020 bản tiêu chuẩn STD là 443.100 bath (340 triệu VND) / Z900 2020 SE là 465.400 bath (357 triệu VND).
    2banh
    2banh.vn