Mình thì rất ham chạy dòng xe Suzuki RGV 120 hay còn gọi là xipo này, có thì cứ chạy cho thoải mái và chưa bao giờ được chạy chiếc xe này mà zin lần nào, nay thì đọc báo và thấy được chiếc xe này zin đến từng con ốc và chưa được nổ máy lần nào. Thật là đắng lòng có xe ngon thế mà không chịu chạy để trưng làm gì không biết. Mẫu xe 2 thì nổi tiếng của Suzuki được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tầm, gìn giữ như một kỷ vật mà chưa hề sử dụng. Chiếc Suzuki RGV 120 chưa một lần nổ máy ở Sài Gòn. Những chiếc xe 2 thì, côn tay từng là niềm mơ ước và hãnh diện của nhiều người Việt Nam trong những năm 90 của thế kỷ trước. Trong đó Suzuki RGV 120 được ưa thích nhờ tăng tốc nhanh, tiếng nổ giòn tan cùng mùi dầu thơm pha xăng tạo khói làm mê hoặc nhiều thanh niên thời đó. RGV sử dụng đèn pha đơn, cụm đèn xi-nhan tách biệt. Thân xe và động cơ sở hữu nước sơn màu nòng súng. Cụm đèn hậu phía sau thiết kế tròn trịa. Yên xe dành cho hai người ngồi khá thoải mái. Động cơ 2 thì, làm mát bằng gió, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối. Công suất theo công bố của nhà sản xuất là 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và đây là yếu tố quyết định giúp RGV 120 "bốc" ngay từ khi xuất phát. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambraya rời. Khởi động bằng cần đạp. Suzuki RGV 120 có giảm xóc sau dạng trụ đơn, hệ thống thắng trước sử dụng thắng đĩa, thắng đùm phía sau. Bình xăng dung tích 5,2 lít. Cận cạnh chiếc xe Suzuki RGV 120 chưa một lần nổ máy tại Sài Gòn: Suzuki RGV 120 chưa lăn bánh tại Sài Gòn Dòng xe mơ ước của bao nhiêu bạn trẻ tại Việt Nam Suzuki RGV 120 sử dụng động cơ 2 thì, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối Cây pô huyền thoại với tiếng nổ giòn tan cùng mùi dầu thơm pha xăng Logo RGV120 Hệ thống giảm xóc sau Monoshock Suzuki RGV 120 bình xăng dung tích 5,2 lítTheo vnexpress
su thì tớ cũng đi nhiều xe mới , riêng về đĩa xe , chạy 300km bóp nhiệt tình vẫn trắng tinh , từ 500km trở đi nó mới có dấu mòn so với lòng đĩa , còn chuyện dắt ra vô mà bóp thắng đến mòn vậy là chuyện không tưởng
thánh còn phát hiện ra điều gì bất thường không? theo em thấy 1 điều bất thường không biết có phải không hay em nhầm, mà cái công tơ mét nó vẫn còn 000001 kìa, (xe trong hãng luôn nó cũng dắc đi dắc lại mà vẫn 000001 nhỉ mà chẳng nhe chủ xe vác ra để đó rồi chụp hình hã ta)
su thì tớ cũng đi nhiều xe mới , riêng về đĩa xe , chạy 300km bóp nhiệt tình vẫn trắng tinh , từ 500km trở đi nó mới có dấu mòn so với lòng đĩa , còn chuyện dắt ra vô mà bóp thắng đến mòn vậy là chuyện không tưởn cái đó ko tính dc , vì ko chắc , chỉ cần rút dây contermet thì chạy vô tư vẫn bằng không ...chiêu này tui chơi hoài ...kaka
chuyện gần như là thêu dệt " xe của một người đam mê " đam mê cái gì của chiếc xe mà không chạy được một vòng và thậm chí không nổ máy , thà nói thế này xe của một người đam mê , gìn giử rất là kỷ , đã mười mấy năm rồi mà xe vẫn chưa rodai xong ..kaka
không lẽ chủ nhân nó chấp nhận nhìn nó khoảng 14 >> 16 năm... mà thời đó có được chiếc như thế là cả 1 lòng nhiệt huyết... các bạn thử nghĩ nếu các bạn cũng đam mê xe...các bạn có được chiếc xe này trong thời kì đó các bạn có lấy chạy không :D ít nhất là quảng đường từ cửa hàng về nhà.. thứ 2 nếu nhìn kĩ xe đã có biển số :D các bạn nhìn kỹ thật kỹ nhé...hình số 4 biển số hoàn toàn màu trắng...có thể nói là trắng tinh như ngọc trinh nhé.... Qua hình số 13... các bạn nhìn kỹ biển số góc bên phải của biển số các bạn sẽ thấy có những vết màu đen rất nhỏ phía trên nhưng nhìn kỹ sẽ phát hiện...nếu đúng như vậy chứng tỏ xe này có thể đã tung tăng lăng bánh trên đường rồi :D
Nói thật nhìn giống Y Chang xe ráp...nếu xe mới vs nguyên zin thì các TEM thông số đầy đủ nha...Đây là cách phân biệt xe nguyên zin vs xe ráp....! TEM zin nhìn rất dễ biết còn TEM face thì khỏi nói....!
chiếc này lúc nhỏ mình chạy rùi muh về quê xe nó nổ nghe kinh quá pakon làng xóm nói quá nên bán lun ^.^.lúc trước mua có 5xtr muh giờ xe zin gần 2xxtr,kinh vãi.