Dòng xe RebelUSA Custom chọn hướng đi tập trung vào đối tượng khách hàng trung tuổi, nhằm tránh những cuộc đối đầu không cân sức với các "ông lớn" Nhật Bản. Custom 125cc và 170ccDòng Custom của RebelUSA đi theo hướng thiết kế của những mẫu cruiser kiểu dáng nam tính, vị trí lái thuận tiện, động cơ hoạt động bền bỉ… nổi tiếng một thời tại Việt Nam của Honda. Xe RebelUSA Custom dùng động cơ hai xylanh, chế hòa khí truyền thống. Với động cơ loại này, tiếng ống xả nghe hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn, nhưng như vậy cũng đồng nghĩa với việc việc căn chỉnh nhiên liệu trên chế hòa khí phân bổ ra hai máy sẽ thêm phần phức tạp, rắc rối hơn. Rất nhiều chi tiết trên xe được mạ cromXe có thiết kế bình xăng dạng giọt nước. Khóa mở công tắc điện nằm ngay phía bên dưới Rất nhiều chi tiết trên xe có thiết kế giống với xe chính hãng của MỹBộ ống xả đôi của xe được xi inox sáng bóngKhối động cơ mang thương hiệu RebelUSA lắp ráp tại Việt Nam với nguồn linh kiện từ nhiều nơi khác nhau như bình xăng con từ Nhật, các linh kiện khác từ Đài Loan và Trung Quốc. Yên xe thích hợp với các chuyến đi dài với thiết kế theo phong cách cổ điểnCùm tay lái với công tắc đèn xin vượtHệ thống thắng trước sử dụng thắng đĩa đơn với heo dầu 2 piston. Vỏ trước sử dụng vỏ không ruột.Hệ thống thắng đĩa sau sử dụng đĩa thắng đơn với heo dầu 2 piston. Vỏ sau cũng là vỏ không ruột.Đèn tín hiệu sau cũng thiết kế giống mẫu xe tương tự của MỹPhuộc sau có thể điều chỉnh được tải trọng.Cùm tay phải với trang bị công tắc động cơCùm tay trái với các công tắc tiêu chuẩnCustom có 2 phiên bản là 125 và 170 với giá lần lượt là 57 và 76 triệu đồngThông số kỹ thuật của xe RebelUSA Custom: ST: Raceteam