1. Biker chuyên nghiệp

    CYGNUS-X 125 độ không thua kém chiếc phân khối lớn của biker xứ Đài

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 9 Tháng bảy 2018.

    Yamaha Cygnus X125 là mẫu Scooter ăn khách tại thị trường Đài Loan, dòng xe này sử dụng động cơ SOHC 4 thì xi-lanh đơn với dung tích 125 phân khối. Chưa dừng lại sự hoàn hảo nguyên thủy, các bản độ dần được xuất hiện ngày càng nhiều ở xứ Đài & chiếc Yamaha Cygnus X125 độ dưới đây là 1 minh chứng cụ thể.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai
    CYGNUS-X 125 độ không thua kém chiếc phân khối lớn của biker xứ Đài.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 2

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 3

    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này đã được lột xác hoàn toàn ở dàn chân với 1 phong cách hầm hố không thua kém gì các chiếc PKL, thiết kế ở dàn áo vẫn giữ nguyên vẹn & được tạo điểm nhấn bằng gam màu đen nhám nổi bật cùng các đường tem màu đỏ mang sự góc cạnh, thể thao hơn.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 4
    2 phía tay lái của con chiến mã này đã được trang bị bộ cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Rizoma kiểu quả trứng, việc trang bị bộ cùm tay thắng Brembo này không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế mà nó còn giúp lực phanh được cải thiện rõ hơn với piston lớn cho áp suất dầu mạnh, chính vì điều đó mà khi ta sử lí những tình huống phanh khẩn cấp sẽ có độ tối ưu tuyệt đối hơn.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 5
    Dàn chân đã được chủ xe mạnh tay trang bị những món đồ chơi hiệu, nhắc đến đầu tiên là phuộc Upside down MSP được điều chỉnh bằng điện tử, khác với phuộc thường, dòng phuộc này có thể tự điều chỉnh được độ nhún êm ái qua cảm biến khí nén của lò xo để tự điều chỉnh sao cho có độ êm ái nhất định, hạn chế tối ưu việc sàn xe khi di chuyển ở tốc độ cao hoặc ở địa hình xấu. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với heo Brembo GP4RX, với dòng heo này khi kết hợp cùng cùm tay Brembo RCS sẽ cho lực phanh nhạy bén, êm ái & dứt khoác để có thể kiểm soát dễ dàng trong mọi tình huống.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 6
    Động cơ đã được chủ xe động đến để gia tốc nhanh hơn, trong hình ta sẽ thấy bộ đầu được phát triển bởi hãng SMRT danh tiếng, nắp đầu được CNC sắc sảo với gam màu vàng óng ánh. Việc sử dụng bộ đầu sẽ giúp xe tăng công suất máy đáng kể để gia tốc cực nhanh.

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 7
    Góc nhìn này ta sẽ thấy sự hấp dẫn của bộ gắp được gia công từ nhôm CNC nguyên khối sắc sảo trong từng chi tiết, nó mang lại sự hầm hố thực thụ cho người ngắm. Bên cạnh đó là heo Brembo Billet quay ngược đầy ấn tượng với sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.


    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 8
    Phuộc Ohlins TTX đi kèm bình dầu, đây là dòng phuộc có giá trị cực cao & tên tuổi của nó cũng xứng tầm đẳng cấp quốc tế, với lò xo & bình dầu óng ánh sắc vàng như thế này thì ngoài việc làm đẹp cho xe nó mang lại sự êm ái & cứng cáp hơn.
    CYGNUS-X 125 độ không thua kém chiếc phân khối lớn của biker xứ Đài

    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 9
    CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 10CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 11CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 12CYGNUSX 125 do khong thua kem chiec phan khoi lon cua biker xu Dai - 13
    2banh
    2banh.vn
  2. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Đài Loan toàn chơi những option độc ko nhỉ