MÌNH MỚI THAY ĐỆM CAO SU Ở MÂM. CHẠY THẤY KHỰC KHỰC VỚI ĐẢO LOẠN XẠ. KIỂM TRA CUI ĐĨA THẤY THẾ NÀY. THẾ NÀY CÓ BÌNH THƯỜNG KHÔNG MẤY BÁC.
Xe bạn là EX 150 pk? Xe tôi cũng EX150 cũng đi thay giống bạn. tin tưởng thằng HEAD… nó thay xong chạy về nhà rửa xe mới phát hiện lỏng cùi đĩa hơn lúc trước khi thay. Thế là tôi lấy cái vỏ bọc mà họ thay cho tôi coin lại mã hàng… ôi mẹ ơi 4 cục cao su đó của EX135… thật sùng máu… tôi gọi đt chửi 1 tăng… Rồi tôi đi mua 4 cục khác của đúng EX150 về thay là ok… và 1 điều nữa là rất nhiều HEAD ko có 4 cục cao su cho EX 150 mới ghê… chạy khắp nơi tìm…. Lâu qua tôi ko nhớ 4 cục cao su mã gì… nhưng có có tên ở đầu dãy số là ( 2 ND – xxxxxx) Tôi khuyên anh em chơi xe trước khi thay thế phụ tùng thì nên coi cái mã hàng trên trang Yamaha hoặc có thể tải app cài vô đt coi rồi đi thay coi ngta lấy đúng đồ ko? Chớ mấy thằng trong HEAD nó thấy cái j thay dc dc là thay tầm bậy tầm bạ…
EM ĐÃ KIỂM TRA TRÊN 10 XE THÌ HẾT 10 NÓ CỨNG NGẮC LUÔN, TỪ WINNER ĐẾN EX 135,150 THẾ EM MỚI POST LÊN HỎI Ý KIẾN MẤY BÁC, THÁNH HEAD YAMAHA EM ĐẾN NÓ NÓI LÀ "ĐỂ NÓ CHÊM THÊM RUỘT BÁNH XE VÀO CHO KHÍT". HAY LÀ NÓ LỘN THẬT TA. RƠ HƠN TRƯỚC KHI EM THAY NỮA @@
mua mới đúng mã 2ND của ex150 đi bạn ơi, chêm vô xài é ó gì, rút kinh nghiệm yamaha có app catalo bạn tải về, muốn mua gì thì xem đúng mã của xe mình cho chắc, giờ é ó tin ai được xin chia buồn cùng bạn .
Bây giờ bạn ra chửi nó… hỏi nó có mã hàng 2 ND cho EX ko thay cái khác… nếu nó nhận lỗi thì nó thay miễn phí lại… còn ko thì có 50k thôi chớ có nhiu đâu… Riêng trường hợp của tôi thì họ xin lỗi và đòi thay lại cái mới và đền bù chai nhớt. nhưng tôi ko có lấy… và lúc đó tôi đi công tác ở Sài Gòn nên tôi thay liền ở SG…
mấy ảnh cũng dể thương mà tính em cũng dễ tính nên chắc em ko quát tháo được đâu. có phải bác download cái app catalog mã hàng của yamaha trên ch play ko bác. Chiếu theo đó thì em coi đời con xe em là mã hàng 2ND1 màu đỏ trắng sản xuất năm 2015. vậy tất cả các linh kiện đi kèm phải đi theo chữ 2ND1 hả bác.
Đúng rồi bạn… tất cả mã hàng của em EX150 đều là 2ND1 hết đó… nên mai mốt đi thay phụ tùng thì theo sát thằng kỹ thuật coi nó lấy trong kho là mã hàng gì??? Thật ra ko phải ra chửi ngta chi… mà nói bình thường thôi… góp ý cho mấy thằng ký thuật rút kinh nghiệm… tôi nói 1 điều này có ai làm trong HEAD ghét tôi chiuk.. chớ thật ra mấy người kỹ thuật trong đó chỉ biết tăng sên và thay nhớt…. 1 cưa hàng có 1 ông kỹ thuật giỏi còn lại tuyển người mới mới ko biết j cả… nội tăng xích thôi tôi đã bực mình mấy lần sau này tôi mua cả dụng cụ về tăng… tăng cho tôi lúc xích căng quá, lúc thì canh xéo bánh xe làm cạ đĩa thắng…. Nói chung bạn vô đó cẩn thận… còn nếu thích tự chăm em iu của mình thì mua đồ nghề về tự làm… thay đồ dễ mà… chạy ra hãng mua đúng mã hàng về thay… chỉ có mình làm xe mình mới ưng ý…
BỘ ĐỒ NGHỀ NHÀ EM THÁO DC HẾT TẤT CẢ, TRỪ DÀN MÁY E KO DÁM @@. EM TOÀN TỰ TĂNG XÍCH Ở NHÀ KO À, RA TIỆM TĂNG TỔ BỰC MÌNH THÊM, CÒN PHẢI CHỈ NÓ =.='.
Nếu muốn khắc phục thì có thể kiếm ruột xe cắt chèn khoang đùm để khi gài cùi nhông vào căng là đc. Chứ để xô như vậy hại NSD...do bị giằng giật đoạn "hẫng" giảm giật đó