1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    'Cực phẩm' Satria 150 sở hữu dàn chân Kawasaki Ninja H2 kịch độc

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 3 Tháng hai 2023.

    Nhắc tới Satria 150, ắt hẳn đa số anh em sẽ nghĩ tới một mẫu xe sở hữu kiểu dáng thanh mảnh và những bản độ gìn giữ lại những nét đặc thù của ngoại hình nguyên bản. Tuy nhiên, ngày hôm nay mình sẽ đem đến cho tất cả mọi người cơ hội để chiêm ngưỡng một bản độ Satria 150 được nâng cấp dàn chân Kawasaki Ninja H2 cực kì độc đáo!

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc
    'Cực phẩm' Satria 150 sở hữu dàn chân Kawasaki H2 kịch độc

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 2

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 3
    Bản độ Satria 150 ngày hôm nay chính là chiếc xế độ mình sưu tầm từ tay anh Harden Nguyễn, một việt kiều đang sinh sống ở Malaysia và là người quản lý của xưởng độ SPD Racing tọa lạc tại Thành phố Penang.
    Lúc ngắm nhìn toàn thể bản độ, mình thật sự đã cảm thấy choáng ngợp vì sự táo bạo của nó. Nhưng chỉ khi quan sát chi tiết, mình mới có thể thấm nhuần được sự tâm huyết mà anh Harden Nguyễn cùng với nững người anh em tại xưởng độ SPD Racing gửi gắm vào bản độ Satria 150.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 4
    Đầu tiên, mình muốn giới thiệu cho mọi người bộ phận yên ngồi của chiếc Satria 150 với kết cấu được biến tấu lại hoàn toàn. Khi giờ đây yên xe đã trở nên ôm sát với dàn áo tôn lên vẻ đẹp thể thao mà nguyên bản đã có sẵn.

    Đặc biệt yên xe còn có thêm một vị trí nổi cộm, phỏng theo hình dáng của bộ phận bình xăng lớn của những chiếc mô tô phân khối lớn. Hỗ trợ người lái có được cảm giác lái tốt hơn khi nghiêng người vào cua hoặc thoát cua.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 5
    Do hệ thống phuộc trước của chiếc Satria 150 đã được nâng cấp, nên anh Harden cùng với những kĩ thuật viên tại SPD Racing mới phải lắp đặt thêm cụm chảng ba trên dưới hoàn toàn mới. Đồng thời dời vị trí đặt ghi đông xuống nằm dưới chảng ba trên nhằm tạo ra tư thế lái thể thao hơn, tiệm cận với những dòng Sportbike 600cc và 1000cc.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 6
    Sự vững chãi của chiếc Satria 150 còn được đảm bảo bởi trợ lực cổ Racing Boy hàng hiệu, ngăn ngừa nguy cơ ghi đông bị sàn lắc khi vận hành ở những dãy tốc độ cao. Nhất là trong các khoảng khắc lao qua ổ gà, ổ voi mà người lái không kịp né tránh.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 7
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 8
    Cùm công tắc hai bên mà chiếc Satria 150 đang sở hữu được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại trông vô cùng cao cấp và có thao tác nút bấm khác biệt với cùm công tắc zin. Nên để sử dụng thành thục có lẽ sẽ yêu cầu chủ nhân dành ra một khoảng thời gian để làm quen lại từ đầu.

    Cùm ga bóng bẫy bên cạnh chính là cùm ga tăng tốc Uma Racing có hành trình ga cực ngắn, tối ưu hóa tốc độ ở những nước ga đầu tiên để đủ lực kéo tải nổi dàn chân 'khổng lồ'

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 9
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 10
    Ở bên ngoài dàn ghi đông trần này, anh em sẽ có cơ hội bắt gặp bộ đôi cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn và cùm côn TWM giúp cho tổng thể dàn ghi đông thêm phần đặc sắc và sáng giá.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 11
    Quá trình tìm hiểu dàn chân táo bạo của chiếc Satria 150 sẽ được mình mở đầu bằng cặp phuộc trước Showa BFF hầm hố. Mẫu phuộc cao cấp bậc nhất trong phân khúc phuộc upside down do Showa sản xuất với hai bình dầu khí nén hầm hố.

    Vốn thuộc sở hữu của dòng xe Kawasaki ZX10R nhưng đã được xưởng độ SPD Racing biến tấu lại để có thể vận hành trơn tru khi xuất hiện cạnh bên mâm trước Kawasaki Ninja H2.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 12
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 13

    Chưa dừng lại ở đó, dàn chân trước chiếc Satria 150 còn sở hữu cặp heo Brembo M50 vô cùng cơ bắp và cặp đĩa thắng có đường kính phù hợp. Hỗ trợ cặp heo này có thể phát huy triệt để khả năng hãm phanh ưu việt và dứt khoát.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 14

    Tư thế để chân của chiếc Satria 150 hiện đã trở nên khác biệt với nguyên bản vì được nâng cấp bộ số gãy Arashi. Giúp chủ nhân có thể đặt chân ở tư thế cao hơn và nghiêng người sâu hơn khi vào cua, không cần phải sợ cạ cấn gác chân như trước đây.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 15
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 16

    Hệ thống thắng sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của một chiếc pen đạp làm bằng nhôm CNC màu đỏ cực kì lạ mắt. Chưa hết gần đó còn có một chi tiết đặc sắc không kém là bộ dè chắn bùn sau bọc sợi Carbon sắc sảo.
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 17
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 18
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 19
    Theo như anh Harden chia sẻ lại, hiện bộ gắp đơn tuyệt đẹp của chiếc Satria 150 chính là phụ tùng nguyên bản của Ducati 1098. Nhưng lại phối cùng bộ mâm Kawasaki Ninja H2 vô cùng độc đáo, sự phối hợp đầy táo bạo khiến cho chiếc xe này trở thành một bản độ Satria 150 độc nhất vô nhị.

    Đúng theo kết cấu mâm Ninja H2, heo thắng sau Brembo 2 piston logo lớn sẽ được bố trí nằm ân bên trong lồng mâm thuận chiều với nhông sên đĩa.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 20
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 21
    Chiếc Satria 150 đang được nâng cấp cây phuộc Nitron, dòng phuộc có chiều cao phù hợp với bộ gắp Ducati 1098 và khung sườn nguyên bản. Đồng thời còn có thể điều chỉnh để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái và ổn định thông qua ba núm chỉnh mà nhà sản xuất đã tích hợp.

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 22
    Cây pô Leovince của chiếc Satria 150 chính là một món đồ chơi thật sự vô cùng cần thiết đối với ngoại hình chiếc xế độ bây giờ. Khi nó có kiểu dáng to bản đồng điệu cùng tổng thể xe, hơn nữa chiều dài cũng vừa đủ khoe ra một cách khéo léo thiết kế nan mâm của mâm Kawasaki Ninja H2.

    Bản độ Satria 150 và những hình ảnh khác...

    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 23
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 24Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 25Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 26Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 27Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 28
    Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 29Cuc pham Satria 150 so huu dan chan Kawasaki Ninja H2 kich doc - 30

    Thực hiện : SPD Racing
    2banh
    2banh.vn