Suzuki Satria Fu150 được biết là dòng hyper underbone với khối động cơ 150 phân khối, DOHC vừa làm mát bằng gió (vì có các lá tản nhiệt ở đầu và lòng piston) vừa hỗ trợ tản nhiệt bằng dung dịch nhớt, cũng quá quen thuộc khối động cơ này chỉ sở hữu xylanh đơn. Nhưng đối với các biker nước bạn thì họ có thể tạo ra 1 khối động cơ máy V với xylanh đôi. Khối động cơ của Satria Fu150 đã được biết thành động cơ V. Khối động cơ xylanh đôi dạng V hiện vẫn còn đang rodai nên chưa test được lực máy chính xác khi gác trên xe, vấn đề khung sườn cũng được các biker này quan tâm vì sở hữu xylanh đôi. Các bạn cùng xem Clip test của khối động cơ này nhé: Nguồn: youtube.