Ai cũng biết, khi 1 chiếc PKL kéo hết tua máy và trong 1 thời gian dài sẽ có hiện tượng đỏ rực cổ pô, nhiều hơn nữa nóng đỏ lon pô. Do sức nóng tạo ra từ buồng đốt, khí đốt ra liên tục và mạnh. Nhưng đỏ rực cổ pô và lon pô dẫn tới "phun bụi hồng" là hiện tượng rất hiếm khi xe vẫn còn kéo hết tua. 1 chiếc xe PKL khi được kéo hết tua máy đến "phun bụi hồng". Hiện tượng "khẹt lửa" ở cuối pô khi lên tua cao của xe PKL cũng thường thấy khi chiếc xe đó đi pô độ, nhưng với hiện tượng này thì khá lạ. Mọi người cùng xem và "chiêm ngưỡng" nhé: