Suzuki Raider R150 Fi là mẫu hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Còn Yamaha R15 2017 là mẫu xe sportbike ở hạng 155cc hoàn toàn mới của Yamaha. Tuy có đồng hạng ở phân khúc 150cc và công suất không chênh lệch bao nhiêu, nhưng đã màn "giao lưu" tốc độ trên đường thẳng. Màn rượt đổi giữa Raider R150 Fi và R15 2017. Mọi người cũng biết, Raider R150 Fi có khối động cơ 150cc, DOHC thuần, côn tay - hộp số 6 cấp. Có công suất cực đại đạt hơn 18 HP và R15 2017 có khối động cơ 155, SOHC hỗ trợ thêm VVA, côn tay - hộp số 6 cấp. Có công suất cực đại đạt hơn 19 HP. Tuy là khối động cơ không có phần chênh lệch nhiều, nhưng Raider R150 Fi lại sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tất nhiên là nhẹ hơn R15 2017, đồng thời cũng được hỗ trợ của DOHC thuần nên trên đường thẳng còn nước hậu thì Raider R150 " khỏe" hơn rất nhiều. Còn đối với R15 2017 là mẫu xe sportbike với thân hình có trọng lượng nặng hơn nhiều và khối động cơ chỉ là SOHC được hỗ trợ VVA cũng được " bù" lại ở khoảng đường thẳng nước hậu phần nào đó. Nói tới đây, chắc nhiều người sẽ biết kết quả, chúng ta cùng xem Clip này nhé: