Suzuki GSX R600 là 1 mẫu SportBike của nhà Suzuki ở phân khúc 600cc. xe sử dụng động cơ DOHC 4 thì phun xăng điện tử EFI. Chiếc GSX trong bài viết này được sơn tổng thể tại xưởng độ Airbrush Miracle Mẫu GSX trong bài này sử dụng pô độ Yosimura carbon cho âm thanh quyến rũ. Heo dầu Tokico, dĩa kép và phuộc trước Showa.Chiều cao ghế ngồi thấp 810mm tỏ ra rất phù hợp với mọi lái xe có vóc dáng khác nhau. Việc điều khiển GSX-R600 tương tự như các thế hệ trước cho thấy đây là một chiếc xe có thể sử dụng tốt trong cả công việc di chuyển trên phố cũng như trong các cuộc đua. Ghi đông thiết kế không quá thấp, tạo được kiểu dáng đẹp. Điều này giúp cho người điều khiển cảm thấy thoái mái hơn khi đi thẳng hay úp mình sau kính chắn gió. Hơn nữa, người điều khiển cũng không cần tốn nhiều sức lực để ôm cua mà vẫn có thể chuyển hướng mà vẫn chính xác. Cụm ghi đông, đồng hồ và bình dầu Rizoma Next. Phản ứng tay ga của GSX-R600 có cảm giác nhanh hơn trước do khối lượng pít-tông và tỉ số truyền được điều chỉnh lại. Hiệu suất ở vòng tua thấp không có điều gì đặc biệt, nó tương tự như người tiền nhiệm. Nhưng trong khoảng 10.000 vòng/phút, tính năng của GSX-R600 mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên so với những gì một mẫu xe Sportbike tầm trung thể hiện. Động cơ 4 xy-lanh 125 mã lực cho phép kim đồng hồ tốc độ của GSX-R600 gần đạt tới vạch đỏ (265km/h). Tuy nhiên, nó không phải là mẫu xe có động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng 600cc. Hệ thống truyền lực tiếp tục sử dụng bộ côn cơ khí có con trượt cung cấp một cách tối đa mô-men xoắn cho bánh sau. Cùng diễn đàn 2banh.vn trải nghiệm 1 chút về Suzuki GSX R600.