Chúng ta thường nghe đến động cơ xylanh đôi, L-Twin, V-Twin,...Và đó là cách đặt xylanh của mỗi hãng khác cho từng nhu cầu của mỗi dùng xe đó. Và trong đó có cách đặt xylanh kiểu 360 độ, 180 độ và 270 độ. Nó sẽ quyết định tiếng nổ của khối động cơ đó. Cách đặt xylanh 360 độ, 180 độ và 270 độ. Cách đặt xylanh như 360 độ, 180 độ, 270 độ sẽ cho ra âm thanh khác nhau, uy lực khác nhau cũng như cho ra sức mạnh khác nhau ở mỗi vòng tua máy. Hãng sẽ đặt kiểu xylanh cho từng nhu cầu của mỗi dòng xe mà họ muốn nhắm tới khách hàng nào. Chúng ta cùng xem Clip để hiểu rõ hơn nhé: