Thời gian vừa rồi em thấy rất nhiều cụ kêu là bị tiếng rè rè của nhựa ko khít vào nhau. Do nhiều nguyên nhân như : gãy nãy nhựa, nhựa lúc lắp ráp ko khít....vvvv Vậy hôm nay tranh thủ mát trời em tháo con xe ghẻ nhà em ra làm mẫu minh họa cho các cụ có thêm kinh nghiệm tự chiến ở nhà ạĐầu tiên các cụ tìm mua miếng mút mỏng có 1 mặt đã có keo dán sẵn như hình này ạ Cái mút này là em được bà Dì làm dây chuyền điện của ôtô trong Hanel cho. Nó dùng để bọc dây điện nên em nghĩ nếu các cụ muốn mua thì phi ra các cửa hàng nội thất ôtô hoặc chợ Giời là có ạ Sau đó dùng kéo cắt thành sợi mỏng độ 2mm rồi dán vào phần nhựa chỗ bị kêu. Các cụ chú ý dán sao cho ko bị lộ miếng mút này ra ngoài để đảm bảo vấn đề thẩm mĩ ạẢnh em dán phần đầu xe đây ạ Em đảm bảo với các cụ , theo cách này vừa nhanh, vừa tiện mà sạch sẽ. lúc tháo ra nhanh mà sạch. Ko lằng nhằng như bơm keo silicon, bơm keo silicon lúc tháo ra bẩn lắm ạ, mà còn mất thẩm mĩ lúc bơm keo vào nữa. 2- Cách lắp công tắc pha-cos của Sh 2012 cho Ab và 1 số dòng xe cho cụ nào muốn passing ( nháy đèn pha như ôtô )Đầu tiên các cụ ra Head của HD đặt hàng công tắc của SH ( mất tầm 4-6 ngày tùy Head ) các cụ đọc mã số phụ tùng này người ta sẽ biết ạ- Mã số công tắc pha cốt : 35170-K01-901Giá : 90-100k ( em mua 90k ạ) Công tắc của nó đây ạ so sánh với công tắc AB 2011 Các cụ chuẩn bị 1 đầu dây dài để nối chân passing với dây đen sọc nâu ở công tắc tắt bật đèn ( cái công tắc ở trên nút đề đấy ạ )Nối dây cắm vào chân Thứ 4 như này ạ Sau đó cắm giắc của công tắc pha-cos Ab vào như bình thường ở 3 chân còn lại Đầu dây passing nối vào dây đen sọc nâu ở công tắc tắt bật Cụ nào chắc ăn sợ cháy chập thì làm 1 cái cầu chì cho chắc. Nhưng em thấy lúc pass chỉ nháy 1-2s là nhả nên ko ăn thua gì vậy nên em đi dây như bình thường chứ ko dùng cầu chì ạ. Nguồn: otofun