1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chú khỉ Monkey độ trở nên hung hãn hơn với cục máy 181cc Takegawa

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 29 Tháng một 2022.

    Loạt anh Monkey độ sau đây mình đã sưu tầm được từ tay của anh Líp Leo, vị tiền chủ nhân của 'chú khỉ' hung hãn này. Ngoại trừ cục máy Takegawa 181cc, sự hoàn hảo của chiếc Monkey độ còn được nhân lên gấp bội lần với những món đồ chơi dư chất đủ lượng.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa
    Chú khỉ Monkey độ trở nên hung hãn hơn với cục máy 181cc Takegawa

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 2

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 3
    Bộ phận cùm thắng được anh Líp Leo chăm chút bằng bộ cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta, mẫu cùm 'đa năng' có thể điều tiết được cho tất cả những dòng heo từ 2 piston đến 4 piston một cách nhịp nhàng. Bên cạnh cùm thắng này có sự xuất hiện của bộ đôi cùm đề Domino và cùm ga Domino, hai món đồ chơi không thể vắng mặt trên một chiếc xe sử dụng ghi đông trần như chiếc Monkey độ.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 4
    Nhìn thì đơn giản thế thôi nhưng bộ ghi đông mà chiếc Monkey độ này đang sở hữu là món đồ chơi trị giá lên tới hơn 5 triệu đồng. Chế tác bằng vật liệu nhôm CNC vô cùng cao cấp và bóng bẩy, thêm phần hoàn hảo cho dàn ghi đông.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 5
    Cùm công tắc nguyên bản nay cũng đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm công tắc Domino, nổi trội với số nút bấm 'ăn đứt' cùm công tắc zin. Phía ngoài cùm công tắc là cùm côn CRG Carbon, sắc sảo và có thể đem tới cảm giác bóp côn mềm mại và dịu nhẹ hơn.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 6
    Với nước đề pa mạnh mẽ của chiếc Monkey độ, dĩ nhiên việc trang bị thêm một cây trợ lực cổ Ohlins sẽ là điều cần thiết để ngăn chặn tình trạng rung lắc tay lái khi chạy nhanh. Nguyên nhân chính gây nên nhiều cuộc té ngã và cần được khắc phục triệt để.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 7
    Hệ thống thắng trước sau giờ đây đã có sự góp mặt của cặp heo Accossato Billet 2 piston và cặp đĩa CNC T-Factory. Tăng độ hiệu quả của quá trình giảm tốc, đảm bảo an toàn trong những tình huống cần tới lực thắng mạnh mẽ.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 8
    Toàn bộ hệ thống thắng phía sau sẽ nằm dưới sự kiểm soát của pen đạp Brembo bình dầu liền . Sắc sảo hơn rất nhiều so với pen đạp zin đồng thời cũng đem lại cảm giác kiểm soát phanh chuẩn xác.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 9
    Nhiều chi tiết trên chiếc Monkey độ được điểm xuyến bằng vật liệu Carbon như: Cốp, dè trước, ốp phuộc trước,... Những điểm nhấn tinh tế giúp cho tổng thể trông không bị trống trải và đơn điệu.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 10
    Cặp phuộc sau là sản phẩm mà thương hiệu Ohlins sản xuất dành riêng cho dòng Monkey 125 nên có thể gắn một cách dễ dàng cho chiếc Monkey độ. Ngoài chức năng điều chỉnh tốc độ nén và điều chỉnh tốc độ hồi thì cặp phuộc còn được bổ sung thêm một bộ HPA để chỉnh độ nén lò xo. Độ thẩm mỹ của dàn chân sau còn được tăng lên với che sên Takegawa bóng bẫy.

    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 11
    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 12
    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 13
    Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 14Chu khi Monkey do tro nen hung han hon voi cuc may 181cc Takegawa - 15

    Nguyên bản động cơ của chiếc Monkey độ chỉ ở mức 125cc, tuy nhiên nó đã được tăng dung tích lên 181cc 4 van với bộ kit đầu lòng đến từ thương hiệu Takegawa. Để phát huy hết sức mạnh, bài độ còn được hỗ trợ bởi nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: Ecu Apitech, bình xăng FCR33, cây pô Over Racing,...
    Nguồn ảnh : Líp Leo
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng một 2022