Exciter 150 là mẫu xe mà mình đã chọn để bước vào cuộc chơi xe độ cùng với anh em, nhiều người đã mắng mình bị điên khi không chọn Winner, Raider hoặc những mẫu xe cam đôi khác. Vậy chiếc xe này có gì mà mình lại quyết định chọn nó? Hôm nay mình sẽ giải thích cặn kẽ cho các bạn tại sao chơi Exciter sướng hơn những dòng xe khác! Chơi Exciter 150 có gì sướng hơn Winner,Raider,Sonic Phụ tùng dễ kiếm và được nhiều hãng sản xuất đồ chơi Chiếc Exciter đầu tiên được Yamaha ra mắt vào những năm 2005 sở hữu khối động cơ SOHC 135cc 4 van. Còn mẫu Exciter mới nhất mang khối động cơ y chang nhưng có dung tích 150cc và sự hỗ trợ của côn tay với sức mạnh 15,1 HP. Yamaha Exciter thoáng chốc đã xuất hiện ở thị trường hơn 15 năm, trong chặng đường 15 năm này đã có rất nhiều hãng sản xuất đồ chơi dành riêng cho mẫu xe này. Cho nên nếu một ngày bạn đã quá nhàm chán với vẻ ngoài của Exciter 150 thì có thể lên cho nó một vài món đồ chơi để làm mới 'xế cưng' của mình. Có rất nhiều sự lựa chọn từ bình dân cho tới cao cấp, những sản phẩm đồ chơi đều mang đến cho chiếc xe của bạn đẹp hơn. Đa số chúng còn có hiệu năng mạnh mẽ và độ bền hơn đồ zin, cho phép tăng chỉnh để phù hợp với nhu cầu của chủ nhân. Khi 'độ' xe nằm trong vùng an toàn Độ xe vốn là thú vui để làm chiếc xe đẹp mắt hơn và có một diện mạo được 'cá nhân' hóa theo phong cách riêng của chủ nhân. Ở trong tổng thể diện mạo đó thì dàn chân là một thứ nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thật may mắn làm sao khi Exciter 150 được rất nhiều hãng đồ chơi sản xuất các loại mâm, đĩa, gắp, phuộc,... Vừa đẹp mà còn gắn như zin, cho anh em thỏa sức lựa chọn. Với những dòng xe khác thì muốn gắn những món đồ chơi dành riêng cho Exciter thì phải chế lại rất nhiều chi tiết nhất là ở những vị trí như mâm, đĩa phanh hay gắp. Việc thay đổi kết cấu này sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng vận hành của chiếc xe cũng như độ bền của món đồ chơi. Một khi đã đụng tới dàn chân mà chế cháo nhiều thì mình có cảm giác KHÔNG AN TOÀN dù vẻ ngoài rất đẹp. Bởi vậy, theo mình đối với dàn chân thì nên chọn những món gắn như zin, chứ đừng vì vẻ thẩm mỹ bên ngoài mà phải thay đổi quá nhiều ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Khối động cơ có thể đơn giản tùy chỉnh, phù hợp với những anh em mê tốc độ Một chiếc xe đã sử dụng lâu ngày thì máy móc sẽ có sự xuống cấp, thay vì dọn lại một cục máy zin thì anh em cũng có thể 'thổi một làn gió mới' cho nó. Exciter 150 hiện đang có rất nhiều bài độ nhẹ tới 'nặng' bao gồm : Pô xăng lửa, Cam xăng nồi, 62 zên zin,... và mạnh mẽ nhất bây giờ là 65+4. Hầu hết những bài độ này đều đã xuất hiện rất lâu, được rất nhiều anh em kiểm chứng về hiệu năng cũng như độ bền. Những đồ chơi về nội công ở trong những bài trên đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và gắn như zin cho Exciter 150. Nếu có vấn đề gì cũng cực kì dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế. Chạy chán thì anh em chơi Exciter 150 có thể về zin một cách nhanh chóng rồi sàn lại cấu hình máy của mình cho ai cần. Nói chung về mảng thị trường phụ tùng độ cho Exciter 150 thì bao la vùng trời, không cần vất vả đợi đồ từ nước ngoài về hay phải độ chế từ những món đồ chơi dành cho xe khác chi cho cực khổ. Theo anh em thì những chia sẻ của mình thế nào? Hãy để lại ý kiến bên dưới để cùng nhau thảo luận phía bên dưới nhé! Đối với mình thì Exciter là chiếc xe dễ chơi dễ độ nhất rồi...
Xe yếu nhất phân khúc với động cơ sohc cũ kỹ có từ thời con xe số, wave , dream , si...ko ai nói đam mê tốc độ mà đi sohc cả chỉ có mấy thằng cuồng ex mới nói vậy , còn nói về xe độ ko riêng gì ex mà còn dream cũng có thể độ lên đc mạnh bao nhiêu tùy lò và số tiền bỏ ra, nhiều xe các hãng khác độ ko nhất thiết phải tháo banh cục máy ra như ex đi cho nát rồi lại rao bán lừa người ta với những câu đại loại .. máy móc bao zin , Leng keng.. ngoài ra máy ex nỗi tiếng là kém bền số với Honda và Suzuki nhất là phần nồi niêu, chuồng heo , thời gian xuống máy nhanh hơn , nếu tính maxspeed lúc mới mua và sau thời gian sử dụng, ex cũng chỉ có cái bài bổ máy xổ trái lên cc mới đem ra so đc với người ta, chứ ko như Honda hay điển hình là Suzuki lên bài nhẹ pxl hay pxg cũng mạnh vật vã rồi, ko cần phải cạy nát cục máy ra mất zin