Cho e hỏi 1.Xe e satria đời 99 1 càng lên 2 càng có đề sẵn như vậy có ảnh hưởng gì đến tốc độ của xe không? 2.Xe e zin toàn bộ, đang đi cos 3. Thấy máy xuống quá tốc độ không còn như trước nữa, e tính về cos 0, đi thêm bxc nova ,độ bố nồi . E làm như vậy có hợp lý không ? 3.E muốn độ xe đi cho nhẹ nhưng không muốn sổ trái , ae có bài gì làm thì tư vấn cho e với, nếu làm thì làm ở đâu, giá thành ra sao ? E mới chơi xe nên còn gà lắm, mong a e chỉ giúp! Thân
1. Xe có đề hình như giang hồ đồn là sẽ yếu hơn 1 chút... nhưng không đáng kể vì chúng ta không phải nài thực thụ và xe chạy đua thì cần nhiều yếu tố lắm cho nên cá nhân mình nghĩ xe có đề sẽ tiện lợi trong việc đi lại hằng ngày. 2. Xe e zin toàn bộ, đang đi cos 3. Thấy máy xuống quá tốc độ không còn như trước nữa, e tính về cos 0, đi thêm bxc nova ,độ bố nồi . E làm như vậy có hợp lý không ? >>> Zin toàn bộ cos 3 mà yếu thì cần kiểm tra lại dàn hơi, kiểm tra phốt dên xem có hở không?, kiểm tra xem nồi có tuột không? Về cos 0 thì phải thay lại lòng cos 0 hoặc đóng lại sơ mi lòng... Cái này thì không nên. 3.E muốn độ xe đi cho nhẹ nhưng không muốn sổ trái , ae có bài gì làm thì tư vấn cho e với, nếu làm thì làm ở đâu, giá thành ra sao ? >>>Muốn nhẹ nhưng kô mún xổ trái thì nghe đồn bạn có thể móc lỗ hút xả trên lòng hoặc đi bình xăng + pô e độ... hoặc móc chảo gì đấy... nói chung là mình cũng bốc phét với bạn cho vui chứ mình không có kiến thức về 2 thì đâu cho nên phải đi bác sĩ thì mới hết bệnh được bạn ạ. Chúc vui.
Để cos 3 chạy , về Standa làm gì , coi lại hơi hám, có thể tuột nồi , bạn nói cái bxc nova nào , có 2 ,3 loại gì đấy ko rõ , mình để cái bình bông mai chạy thấy good .