1. Biker mới

    Cho e hỏi một số vấn đề về Ex GP 2013 .

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 5 Tháng ba 2014.

    Tình hình là sau tết thằng bạn mới hốt con Ex.. Mà có cây pô làm ở quận Tân Phú thằng bạn e cho nó, muốn gắn nhưng chưa am hiểu cho lắm nên nó chưa dám.... Lên 2banh.vn nhờ ae tư vấn... Xe mới roda, bảo dưỡng lần 1 chạy 500km có nên mở cổ pô, gắn cổ inox 304 ko?? Với thay sên 10 li nữa...
    A e đi trước cho e xin ý kiến ạ.. Nếu gắn thì thời gian nào là thích hợp nhất ạ... !!
    2banh
    2banh.vn
  2. TeoLee

    TeoLee Biker cấp 1

    Thích mở cổ thì làm thôi bác nó làm thoát hơi nhiều tí , máy êm hơn tí , nó bóng bóng đẹp hơn zin tí , to to ngầu hơn zin tí , hơi ra loãng hơn zin tí nữa . Còn NSD tùy vào tài chính của bác thôi , thích thì mua xe xong lên luôn còn không thì chạy mòn NSD zin đi cho gỡ gạt chút đỉnh rồi thay :)) . Nói chung 2 cái này lên thì good rồi , tăng thẩm mỹ tí tí haha . Cái gì cũng tí tí Cho e hoi mot so van de ve Ex GP 2013
    Tôn Ngộ Đông thích bài này.
  3. Tôn Ngộ Đông

    Tôn Ngộ Đông Biker mới

    Hihi... Nghe bác nói mà e nôn nao quá.. Chắc ráng vác con xe đi học, đi đi về về Biên Hòa - Sài Gòn cho nhanh hết 2-3km :))))
  4. anh nong dan

    anh nong dan Biker cấp 4

    Xe cộ giờ chỉ là phương tiện... gắn pô độ khi nào đi trái lớn
    chạy 1 thời gian nữa đi rồi kiếm thằng nào bán rẽ thì mua lại.
    Sên 10 li làm gì? Sên 9li là được rồi. Muốn gắn sên 10 li để khoe thì tháo hộp chắn sên cho đẹp... Nhược điểm thì gắn rồi sẽ hiểu. Thân
  5. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    xe Zin thì bạn cứ mở cổ 27-32, mở cho thoáng hơn chút. Thay sên 10ly là hợp lý nhất rồi đẹp lâu tăng sên, bạn làm luyên bộ Nhông và Dĩa nữa đi. Zin thì đi 14-38 hoặc 15-41 nếu bạn muốn sên ít đập vào gắp