Đài Loan được biết là quốc gia sử dụng số lượng xe tay ga đông đảo trong việc đi lại vì tính năng tiện dụng của nó, tuy nhiên vẫn được nhiều Biker ở đây sử dụng trong các giải đua xe phân khúc tay ga, với dung tích được nâng lên vượt qua giới hạn mà sản xuất đề ra, dưới đây là chân dung nhà vô địch Scooter SC4 No.1 WF. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếu chiến từ nhà vô địch Scooter SC4 No.1 WF. SC4 là chiếc tay ga đạt danh hiệu vô địch với kỷ lục đến 2,847 giây năm nay tại xứ Đài Loan. Dung tích được nâng lên đến 239,3 cc, một con số không hề nhỏ, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt đồ công nghệ được tích hợp trên nhà vô địch này. Hệ thống treo trước được độ lại từ nhóm độ WF, sử dụng vành nhôm nguyên khối RRGS, đem lại hiệu quả hơn đáng kể về trọng lượng xe giảm đáng thiểu, đồng thời tăng hiệu ứng hình ảnh của bản độ. Khung xe cũng được độ lại giảm tiết diện cũng như trọng lượng giúp chiếc xe có được những cú đề ba ngoạn mục, vị trí chảng ba được kết nối với khung xe nhằm tăng sự cứng cáp và ổn định tay lái ở tốc độ cao. Phần ống xả của bản độ sử dụng với ống xả đua chuyên dụng của hãng độ WF, tương ứng với hiệu suất động cơ thay đổi lớn. Hệ thống treo sau là dạng khung sắt hình ống được nối trực tiếp với động cơ, khung xe không thông qua hành trình lò xo nào. Sử dụng hệ thống động cơ TTMRC RR, với trụ xi lanh 69mm để tạo ra công suất 239.3cc, hút gió trực tiếp không cần thông qua lọc gió trụ. Bộ chế hòa khí sử dụng PWK38, Trang bị cho bản độ bộ lốp chuyên dụng cao cấp Dunlop TT72 tăng bề mặt tiếp xúc tuyệt đối. Vành sau đặc biệt thương hiệu J5. Hệ thống truyền dẫn được sử dụng toàn bộ trang bị của đội đua WF để tăng cường hiệu suất tăng tốc tổng thể giúp nó trở thành kẻ vô địch trong giải đua năm nay.
Không biết đây là Nhật Bản hay Thailand,rất có thể là Japan bởi dòng scooter Minibike này các xưởng độ xe lựa chọn