Với phong cách bobber vốn dĩ đã hiếm thấy, chiếc Honda CMX450 luôn thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ đám đông nào nó xuất hiện. Một điều thú vị là chủ nhân của chiếc xe – Steven, mất đến hơn 4 năm để có thể hoàn thiện bản độ cho chiếc CMX450 này. Mới đầu ông gửi chiếc xe cho một nghệ nhân chuyên độ xe và yêu cầu biến nó thành một chiếc Hardtail Bobber, tuy nhiên sau khi làm xong phần khung thì người thợ này đã biến mất, bỏ lại một chiếc xe hoàn thiện dở dang. Honda CMX450 Rebel độ bobber. Sau một thời gian dài nằm ở kho, chiếc Honda CMX450 được đưa đi "thẩm mỹ" lần hai. Đầu tiên bình xăng và cặp vành trước sau nguyên bản được thay sẵn bình xăng và vành của chiếc Yamaha XS650. Nhiều tấm che bằng kim loại được lược bỏ để tạo cảm giác khối động cơ cuả Honda CMX450 to hơn, cơ bắp hơn, phù hợp với dáng xe thuôn dài. Bình ắc quy, bộ khởi động được nhét chung vào một hộp đen đặt dưới khoảng trống dưới yên xe, công tắc đèn cũng được đặt luôn phía dưới, loại bỏ toàn bộ cụm công tắc ở phần tay lái của xe. Khu vực bảng đồng hồ trung tâm chỉ có duy nhất một đồng hồ nhỏ hiển thị tốc độ. Chi tiết phuộc kép và yên đôi của chiếc CMX450 nguyên bản nay được thay bằng phuộc đơn và yên xe solo với giảm xóc đặt trực tiếp ngay phía dưới, Hệ thống ống xả được cắt ngắn, quấn vải chịu nhiệt ở đầu pô và đi kèm với ống tiêu mang hiệu DB làm giảm tiếng ồn xuống mức "chấp nhận được" để có thể lưu hành trên đường. Cuối cùng toàn bộ chiếc xe phủ lên mình phối màu xanh pha xám kim loại cùng các chi tiết sơn đen bóng tạo nên một chiếc CMX450 độ bobber thuần chất cơ khí. Và giới mê độ xe lại được chiêm ngưỡng thêm một tác phẩm độ mang phong cách bobber đậm chất lãng tử.