Isle of Man TT là giải đua có một không hai trên thế giới. Đây là giải đua danh giá nhất, bị chỉ trích nhiều nhất, và cũng hấp dẫn nhất, bởi nó thực sự đáng sợ. Cũng nhờ giải đua nguy hiểm này mà cả thể giới biết đến sự hiện diện của hòn đảo nhỏ bé - nơi con người dám đứng lên thách thức tử thần. Chiêm ngưỡng bản độ Kawasaki ZX-10RR- BMW S1000RR tham dự giải đua đua Isle of Man TT. Isle of Man là một hòn đảo thuộc Ireland, nằm giữa Anh và Ireland. Trên đảo có nhiều đường nhỏ hẹp và nhiều khúc cua nên thu hút những tín đồ môn đua xe tìm đến thử sức. 264 khúc cua gắt và hai bên đường đua chỉ được rào bởi các vật hết sức nguy hiểm như tường đá và cột điện, với số người chết trong lịch sử đua tới 240 người, cái tên "giải đua tử thần" dành cho Isle of Man TT cũng không hề quá lời. Những tay đua tại các giải chuyên nghiệp trên thế giới như MotoGP hay WSBK chưa bao giờ thử thách bản thân tại Isle of Man vì chỉ một sai lầm nhỏ cũng tự đánh mất sinh mạng hoặc sự nghiệp. “Ông vua” đường đua Isle of Man TT là biệt danh của Joey Dunlop, người giữ kỷ lục 26 chiến thắng. Những kỹ năng siêu đẳng của ông vẫn được nhắc mãi dù Joey Dunlop đã tử nạn cách đây 2 thập kỷ. Dưới đây là 2 bản độ đến từ hãng xe Dunlop danh tiếng đến từ 2 hãng xe là Kawasaki ZX-10RR và BMW S1000RR BMW S1000RR, chiếc xe được mệnh danh “cá mập lên bờ”, đã trở nên quá quen thuộc với những người mê xe. Và đúng như những lời ca tụng cũng như những dòng đánh giá khách quan nhất của giới mộ điệu dành cho nó. Khối động cơ l4 đặc trưng của hãng với 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, với dung tích 999 phân khối, được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp với sự hỗ trợ từ hệ thống sang số nhanh (Quickshifter). Ninja ZX-10RR là Superbike sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Phiên bản Ninja ZX-10RR được nâng cấp nhẹ từ ZX-10R giúp đưa người lái đến hơn với giải đua xe vô địch Thế giới. Điểm đặc biệt ở mẫu xe này sử dụng mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP "siêu bám đường". Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp phuộc USD Showa với bình khí ni-tơ nén ở cuối mỗi cây phuộc để dầu bơm đều hơn. Sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp.