Ngay sau đây, anh em sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc Winner độ đẹp xuất sắc đến từ câu lạc bộ Winner We Can Win, một câu lạc bộ có tiếng tăm trong giới chơi xe tại Sài Gòn. Siêu phẩm Winner độ này khác biệt với những người anh em khác ở chỗ nó sở hữu một dàn chân bất đối xứng cực kì lạ mắt. Đảm bảo sẽ làm cho anh em cảm thấy mê mệt khi chiêm ngưỡng bộ ảnh này. Chiếc Winner độ sở hữu dàn chân hại não nhất từ trước đến giờ! Bộ áo màu đen tuyền huyền bí của chiếc Winner độ này đã trở nên cuốn hút hơn với một bộ tem ghép sắc sảo và bắt mắt. Hoạt tiết chính của bộ tem này chính là logo của câu lạc bộ theo phong cách cách điệu, một trong những 'đặc sản' có trên hầu hết những bản độ Winner đến từ nhóm We Can Win. Tuy nhiên, trên mỗi chiếc xe thì từng thành viên lại lựa chọn riêng cho xế cưng của mình những tông màu khác nhau. Tạo nên nét đặc sắc riêng cho từng chiếc xe. Đa số những món đồ chơi được nâng cấp trên xe đều có điểm chung là có thiết kế sắc sảo và nổi trội, đặc biệt đem đến một số hiệu năng nhất định trong quá trình sử dụng. Ví dụ như cùm côn Domino TWM, một cùm côn được trang bị núm chỉnh độ xa/gần của tay côn sao cho vừa với kích thước tay của chủ nhân. Chưa hết, ở nơi kết nối giữa cùm côn và tay côn còn có thiết kế cả một bản lề chống gãy, nếu xảy ra va chạm thì phần tay này sẽ ngay lập tức gập lên để hạn chế nguy cơ bị gãy đôi. Không phải tự nhiên mà chủ nhân đã thẳng tay 'hi sinh' một ít da thịt nơi bửng máy để trang bị cây trợ lực sườn Matris. Nó được giao cho một nhiệm vụ rất quan trọng đó là giữ cho tay lái luôn ở trong trạng thái ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao, ngăn ngừa hiện tượng chao đảo dù có lao qua ổ gà. Nằm song song với cùm côn Domino TWM là cùm thắng Frando FMF-130 trị giá hơn 4 triệu đồng, một cái tên còn hơi xa lạ khi so với những thương hiệu như: Racing Boy, Brembo RCS hay Anchor. Tuy nhiên, mình vẫn không thể phủ nhận hiệu năng kiểm soát phanh chuẩn xác và nhịp nhàng mà nó đã đem tới cho dàn chân trước. Nhưng cùm thắng Frando FMF-130 lại khiến nhiều anh em thất vọng ở chỗ không được trang bị chống gãy, nếu có xảy ra sự cố thì chắc chắn phần tay này sẽ gãy đôi và theo mình được biết thì kiếm tay thắng mới rất khó do mẫu cùm thắng này rất ít người chơi tại Việt Nam. Với cặp mâm RCB CNC FG505, dàn chân trước của chiếc xe giờ đây đã trở nên cứng cáp hơn theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Bởi vì cặp mâm này có cấu tạo từ nhôm nguyên khối, sau đó dùng phương pháp CNC để tạo ra hình dạng dựa theo một bản vẽ đã thiết kế từ trước. Vì lẽ đó nên về độ sắc sảo và trọng lượng thì chắc chắn dòng mâm này sẽ ăn đứt mọi dòng mâm đúc ở trên thị trường. Giá của nó hiện nay đang dao động ở mức từ 18-20 triệu đồng. Heo thắng trước là heo Frando Billet 4 piston, cho nên nó sẽ có khả năng đồng bộ tốt nhất với cùm thắng Frando FMF-130 để mang tới khả năng kiềm hãm phanh tốt nhất cho chiếc xe. Trong hiệu suất thắng mạnh mẽ đó, đĩa thắng Brembo Oversize cũng đóng góp một phần không nhỏ khi chiếc đĩa này sở hữu đường kính vô cùng phù hợp để phối hợp với con heo. Pen đạp Brembo vàng đồng sẽ giúp cho người sử dụng có khả năng rà thắng và đạp phanh tốt hơn so với pen đạp nguyên bản. Nó được cố định bởi chi tiết pát nhôm CNC rất sắc sảo, nhưng theo mình thì nó sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi được nhuộm đen để đồng bộ với tổng thể. Trái ngược với mâm RCB CNC FG505 ở phía trước, dàn chân sau lại được trang bị mâm Rapido CNC mang tông màu xanh dương đối lập hoàn toàn. Mâm Rapido CNC hiện đang có giá thị trường dao động khoảng 28-30 triệu đồng, nhưng chủ nhân lại chịu chơi tới mức mua một lần hai cặp mâm RCB CNC FG505 và Rapido CNC để hoán đổi vị trí cho chúng. Ước tính tổng giá trị của cặp mâm này sẽ khoảng ngất ngưỡng 50 triệu đồng. Hệ thống thắng ở dàn chân sau là sự kết hợp giữa heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng đồ chơi theo phong cách Braketech. Chiếc đĩa này còn có thêm một số con tán màu xanh dương, đồng bộ với mâm sau. Khi lật lại mặt bên cạnh của dàn chân sau, anh em sẽ thấy được cặp đôi phuộc Ohlins và gắp X1R. Chúng sẽ đem lại độ ổn định khi vận hành ở tốc độ cao, đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa. Không những được trau chuốt về mặt ngoài hình, phần động cơ bên trong của chiếc xe này cũng được nâng cấp vượt trội với bài độ 62zz thần thánh. Một cái tên đã quá đỗi quen thuộc đối với anh em chơi Exciter, Winner và Sonic. Nhiệm vụ 'thoát hơi' được giao cho lon pô AHM M3 Titan với âm thanh cực kì hùng hổ và dữ tợn, tạo ra cảm giác phấn khích trong từng cú nhích ga. Với dàn đồ chơi khủng và nội công mạnh mẽ, đây đích thức là chiếc Winner độ mà mình đang ao ước. Vậy còn anh em thì sao?