1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chiếc Sonic độ VỪA TÚI TIỀN nhưng dư sức khiến bạn mê mệt!

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 16 Tháng sáu 2021.

    Chiếc Sonic độ trong chủ đề ngày hôm nay thật sự chính là một ví dụ điển hình cho những anh em có kinh tế giới hạn, nhưng vẫn mong muốn dọn được một phiên bản Sonic độ hoàn chỉnh. Không chỉ đẹp mắt hơn hẳn ban đầu mà khi những món đồ chơi này phối hợp lại với nhau còn sẽ góp phần tối ưu hóa hiệu năng sử dụng.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met
    Chiếc Sonic độ VỪA TÚI TIỀN nhưng dư sức khiến bạn mê mệt!

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 2

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 3

    Điểm nhấn chính của dàn tay lái trên chiếc xe này chính là cùm côn Domino TWM, dòng cùm côn có giá thị trường khoảng dưới 3 triệu đồng. Nó gây ấn tượng với anh em chúng ta bằng phần bản lề và tay côn CNC đầy sắc nét, hơn nữa còn tích hợp cả núm chỉnh độ xa gần của tay côn sao cho vừa với tay người sử dụng.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 4
    Dè trước của chiếc xe đã được ốp Carbon để tăng độ sang trọng, trên đó còn có thêm một logo Repsol làm điểm nhấn.


    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 5

    Cặp mâm chữ Y nguyên bản của chiếc Sonic độ này giờ đây đã bị thay đổi thành mâm 5 cây của người anh em Sonic 125, khi gắn sẽ phải trải qua một giai đoạn chỉnh sửa kì công. Theo mình đoán thì quá trình gắn hoàn chỉnh cặp mâm này lên xe thì nó sẽ ngốn của chủ nhân khoảng gần 5 triệu đồng.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 6
    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 7
    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 8
    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 9
    Đĩa thắng phía trước là đĩa thắng của Honda LS125, có thể gắn như zin cho rất nhiều cho mâm của Honda mà không cần phải thông qua lòng đĩa CNC. Phần lòng lõm vào trong của đĩa LS sẽ giúp cho việc đặt chú heo Brembo logo lớn bên cạnh trở nên dễ dàng hơn, giảm nguy cơ cạ cấn vào nan mâm. Vì chỉ có 2 piston, nên chú heo này có thể cho phép cùm thắng nguyên bản điều tiết một cách dễ dàng nhất là khi kết hợp cùng một cọng dây Hel bất đầu Earl's.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 10
    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 11Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 12Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 13
    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 14
    Nhiều chi tiết ốc trên xe được nhấn nhá bằng ốc Titan sặc sỡ. Cặp lốc và nắp đầu bò mang trên mình tông màu vàng đồng bắt mắt, một đặc điểm nhận dạng của phiên bản Sonic 150 Repsol sản xuất giới hạn.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 15
    Tay dắt trên xe cũng là một chi tiết được ốp Carbon giống như phần dè chắn bùn phía trước, một điểm nhấn tinh tế nhưng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 16
    Heo thắng sau cũng là heo Brembo logo lớn đồng điệu với phía trước và được kết hợp cùng đĩa thắng 128Racing. Thế bắt phía trên của chú heo này sẽ hạn chế tối đa việc bụi bẩn và đất cát thâm nhập vào heo trong quá trình sử dụng.
    Những góc ảnh khác về chiếc Sonic độ này:

    Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 17Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 18Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 19Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 20Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 21Chiec Sonic do VUA TUI TIEN nhung du suc khien ban me met - 22
    Nguồn ảnh : Lương Nguyễn Lam Trường
    2banh
    2banh.vn