Nhắc tới DOHC ai cũng biết tới FX với huyền thoại 1 thời, và tiếp đến là dòng Raider ở một số thị trường khác còn gọi là Satria F, Belang. Với đặc tính kế thừa và phát huy những ưu điểm "Vang bóng 1 thời" của Suzuki FX. Chiếc Raider đã trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều và được nhiều Biker chăm chút độ lên với nhiều chi tiết bắt mắt, hầm hố. Điển hình là chủ xe dưới đây trong hội CLUB BIKER DOHC-SOHC SAIGON đã độ lại những chi tiết như tay thắng CRG Folding, mâm ASIO, phuộc upside down.... Chiếc xe đã được độ qua nhiều phiên bản, 1 gắp và bây giờ là mâm bản lớn táo bạo và hầm hố Cây Pô AKRAPOVI Titanium, cổ Titanium Cặp tay hàng hiệu CRG Folding , Cặp bao tay và cum DOMINO heo Brembo M4 hầm hố Heo Sau Brembo Với cặp bánh mâm khủng thì để tải được em nó 1 cách nhẹ nhàng chủ xe đã lên full bài PXL, Cam xăng nồi: Đầu bò độ, cam Kawahara, lòng Kawahara 66mm, lò xo nồi và lò xo đầu, bố nồi của hãng độ nổi tiếng DAYTONA, bình xăng FCR 28, két giải nhiệt lớn, ....v.v Full bộ phuộc trước Upside down hầm hố, full dàn áo mắt phượng, fender vuốt đit sau. Và còn trợ lực SCOTT chủ xe chưa kịp lên hình. Đáng tiếc là xe độ hầm hố nhưng chủ xe đã hết tài chính để gắn cặp gương chiếu hậu để em nó full bài :D
Đúng là dư tiền Nếu như mình có tiền như vậy thì mình mua thêm 1 chiếc suzuky sport 120 nửa. Vùa có xe 4 thì vùa có xe 2 thì
mỗi người mỗi ý, độ xe khó nói lắm, còn số tiền độ thực sự thì chỉ chủ nhân biết, nhưng theo liệt kê thì khá nhiều tiền, chiếc dream kiểng đầu tư bài bản cũng hơn 20 chai rồi, chiếc này gấp 5 lần thì cũng không có gì là khó hiểu