Chiếc Exciter độ dưới đây nằm trong dòng đời 2009-2010, một dòng đời được toàn thể anh em chơi xe đặc biệt yêu mến vì vẻ ngoài thanh thoát và lôi cuốn. Chắc cũng bởi vì bị quyến rũ bởi hai ưu điểm chết người đó, nên anh chàng chủ xe ngày hôm nay mới quyết định chi ra một số tiền khủng để nâng cấp toàn diện cho chiếc xế cưng của mình. Chiếc Exciter độ và diện mạo sang chảnh như xuất thân từ Dubai Chi ra số tiền hơn 10 triệu đồng để sở hữu cùm thắng Brembo Billet, nó đã đem tới cho anh chủ cảm giác bóp thắng vô cùng êm dịu và chuẩn xác. Đồng thời cùm thắng này cũng có kết cấu nhỏ gọn, khi gắn vào những dòng xe không sử dụng ghi đông trần thì sẽ hạn chế tối đa việc khoét mủ. Đảm bảo độ thẩm mỹ và sự sắc sảo của tổng thể. Sự cổ điển và nguyên bản của phần 'mặt tiền' vẫn được giữ nguyên với chóa đèn lái nguyên bản. Vừa hài hòa mà còn có chút gì đó độc đáo hơn so với phong trào chơi chóa Zhipat hiện tại của anh em Exciter 135 4 số. Ẩn dấu đằng sau phần yếm bên trái là một cây trợ lực sườn Ohlins đen tuyền lịch lãm, cho mình cảm giác cứng cáp hơn phần nào so với người anh em khác màu của nó. Nó còn có công năng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao, hạn chế hiện tượng sàn lắc. Anh chủ lại một lần nữa tạo sự khác biệt cho chiếc xe của mình bằng bộ cùm côn CRG Raceline Carbon trị giá khoảng trên dưới 6 triệu đồng. Phần tay Carbon của nó đã làm cho dàn tay lái trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết, đẳng cấp ăn đứt cùm côn 'quốc dân' Domino TWM. Khi sở hữu cặp mâm Daytona nhập khẩu từ Nhật bản, dàn chân chiếc xe giờ đây đã trở nên cứng cáp theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Mâm Daytona còn được mệnh danh là dòng mâm nhẹ nhất trong tất cả dòng mâm nhôm đúc cho xe phân khối nhỏ, góp phần tối ưu hóa trọng lượng để tạo nên cảm giác lái bốc hơn. Hiệu suất thắng an toàn và ổn định ở dàn chân trước chủ yếu đến từ cặp đôi heo Brembo Billet và đĩa thắng Brembo Oversize. Chúng đều được cố định qua chi tiết pát nối và lòng đĩa CNC cực kì tinh xảo. Nhận nhiệm vụ truyền dẫn dây dầu và lực thắng là một cọng dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng vô cùng. Trên đó còn có thêm một chiếc ngắt dầu Thái Lan màu xanh lá làm điểm nhấn, làm cho dàn chân trước trông lạ mắt và thú vị hơn. Vẫn giữ lại thắng đùm nguyên bản nhưng càng thắng sau lại được điểm xuyến bằng càng thắng Inox. Đẹp mắt và lôi cuốn hơn hẳn so với càng thắng zin. Lúc nhìn vào dàn chân sau, mình đã cảm thấy cực kì bất ngờ khi chiếc xe này sở hữu cây phuộc Nitron R3 trị giá gần 30 triệu đồng. Nhìn kĩ thì đây quả là một lựa chọn đầy tinh tế của anh chủ khi cây phuộc siêu phẩm này có màu sắc liền lạc với tông màu chủ đạo của xe. Chắc chắn mình cũng không thể nào quên giới thiệu cho anh em chiếc biển số tứ quý 5 đỉnh của đỉnh. Một chiếc biển số triệu người mơ ước! Vài góc ảnh nghệ thuật khác của chiếc xe này: Nguồn ảnh : Nhí Hột Vịt