Review chi tiết Suzuki Raider 150 tại showroom Phổ Quang: Raider FU150 hiện đang có mặt tại các đại lý của Suzuki Thông tin khá chi tiết Đầu đèn Raider phiên bản 2013 tại Việt Nam có nét hao hao giống Gixxer đời mới Xi-nhan hơi thô Tổng thể phần đầu xe Ổ khóa yên Bên dưới yên Dưới nắp bình xăng có thêm phần cao su Cản sau Nhìn từ phía sau 2 xi nhan có vẻ hơi chiếm chổ Tuy nhiên theo quan sát của 2bánh thì bên trong chóa đèn vẫn có thể đưa thêm bóng xi-nhan vào được Bộ xử lý khí thải, đây cũng là ưu điểm của Raider đời mới so với FX Ốp máy bên phải Số máy nằm thấp bên trái. Số máy Raider bản lắp ráp tại VN bắt đầu là G427 - trong khi của FX125 là F427 - Vị trí số khung Số khung Raider FU150 nằm gần cổ lái, FX125 thì nằm dưới yên Mỏ cày được thiết kế khí động học Két dầu giải nhiệt 3 tầng Cổ pô Thân pô mạ inox sáng loáng Thương hiệu Suzuki được khắc trên lon pô Phần sau của ống xả có thiết kế khá ngầu Nắp chụp lọc dầu nằm bên phải Raider mang trong "mình" nhiều công nghệ tiên tiến của Suzuki Hình mô phỏng "nội thất" Raider FU150 Động cơ DOHC 150cc, 4 xú-páp Chú thích theo thông tin từ Suzuki Bên trọng động cơ Raider FU150 (Hình minh họa) Nắp mang cá và cần số Raider khác hẳn FX khung sườn Raider là thiết kế Hyper Underbone Raider có 6 số (trong khi FX125 - chỉ có 5 cấp số) Phiên bản đợt này của Raider tại Việt Nam có tem khá đẹp Bánh mâm của Raider có kiểu thiết kế giống "xương cá" từng hấp dẫn bao anh chàng mê độ xe Vỏ trước có kích cỡ 70/90 - 17, Vỏ sau 80/90 - 17 Mâm được đóng chữ SUZUKI khá rõ nét Heo dầu 2 pis ở mâm trước Dĩa sau và heo dầu Zoom gần tí nha Dĩa Sunstar 43 - 428 Chân chống nghiêng Gác chân sau Theo thông tin từ Suzuki Kiểu thiết kế này nhằm bảo vệ gót chân khi chạy tốc độ cao và chuyển hướng đột ngột Cùm công tắc bên phải Cụm công tắc bên trái Ổ khóa và chìa zin của Raider FU150 Trên mặt Đồng hồ đo tua máy và LCD có nút Mode (đây là 1 thú vị nho nhỏ mà 2 bánh chúng tôi sẽ nói tới trong bài sau nhé) Một thành viên của diễn đàn 2bánh đang ngồi thử xe Raider FU150. Raider có vẻ nhỏ với chiều cao 1.75m của bạn ấy. Tuy nhiên vẫn khá vừa vặn với đại đa số người Việt Giá xe raider 150 được đề xuất tại showroom 46,9 tiệu đồng Cám ơn showroom Suzuki Phổ Quang đã tạo điều kiện để 2 bánh chúng tôi thực hiện bài review này. Hà Sơn - 2bánh.vn
nói chung là good , mình còn phải test thêm với FZS , R15 và CBR 150 Fi , hy vọng có clip cho anh em tham khảo !!!!!!!!!!!!
Chắc tụi mua xe nhập đợt cuối sẽ đau buồn lắm đấy. Mua hơn trăm chai giờ vn bán 50 chai... lỗ 50 chai nhẹ nhàng
Sau này lúc Raider ra nhiều rồi thì ai có xe nhớ giữ kỹ nha, cho thằng nào mượn nó chạy vô Tân Thành luộc nguyên cục máy FX, giữ lại lốc Raider thì khóc hết nước mắt....