1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chi tiết Ex 150 độ nội công khủng theo đuổi xu hướng Độc - Đẹp - Lạ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng ba 2022.

    Loạt ảnh Ex 150 độ chất như nước cất dưới đây mình đã sưu tầm được từ tay anh Lương Tài, một tay chơi xe yêu thích phong cách độc đáo khác biệt hoàn toàn so với số đông anh em chơi Ex 150 độ. Sự chăm chút của anh ấy đã khiến chiếc xế nổ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều so với ban đầu khi tiến hành bổ sung một loạt thay đổi táo bạo!

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La
    Chi tiết Ex 150 độ nội công khủng theo đuổi xu hướng Độc - Đẹp - Lạ

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 2

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 3
    Chiếc Ex 150 độ này nằm trong phiên bản Exciter 150 thế hệ đầu tiên, ra mắt từ năm 2015-2018 nên đèn chiếu sáng nguyên bản vẫn sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen.
    Tuy nhiên giờ đây hệ thống đèn lái đã được anh Tài nâng cấp một cách vô cùng mạnh mẽ với đèn bi cầu Led phá cách. Một phong cách gần như đã 'tuyệt chủng' và không còn xuất hiện nhiều trong giới anh em chơi Ex 150 độ.
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 4
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 5
    Hệ thống thắng phía trước của chiếc Ex 150 độ sẽ nằm dưới sự điều tiết của cùm thắng IRC Billet siêu hiếm, có số lượng đếm trên đầu ngón tay ở nước ta. Tay thắng của cùm này là một sản phẩm của thương hiệu Ant-Lion, mang đến cho cùm thắng một vẻ đẹp sắc sảo và không kém phần thu hút.
    Cùm côn thì đang sử dụng cùm côn tháo xe Honda CRF450, đi kèm tay thắng Zeta bóng bẫy liền mạch một cách hoàn hảo với tay thắng Ant-Lion bên kia.

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 6
    Thế hệ đầu tiên của Exciter 150 vốn sử dụng cùm công tắc đồng bộ với bợ cổ, nhưng anh Tài đã thay đổi hoàn toàn điều đó với cùm công tắc rời Light Master sở hữu những nút bấm đa dạng và phần viền nút phát sáng hết sức ấn tượng.
    Bộ bao trên xe là bao tay sưởi ấm, đem đến cảm giác ấm áp cho bàn tay vị chủ nhân chiếc Ex 150 độ khi di chuyển trong trời mưa hoặc khi di chuyển ở thời tiết lạnh giá.
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 7
    Bên cạnh phần bợ cổ đã bị cắt gọt để trang bị bộ cùm công tắc Light Master thì vị trí lường giữa cũng không hề thoát khỏi số phận 'dao kéo' nhằm mục đích cố định được bộ pát CNC và trợ lực Matris.
    Yếu tố chủ yếu khiến cho cảm giác lái ở những vận tốc cao trở nên ổn định và không bị chao đảo tay lái như trước, nhất là khi lao qua những ổ gà hay ổ voi.
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 8
    Phía trên bợ cổ còn có sự góp mặt của một bộ chuyển map, cho phép tùy chỉnh động cơ chiếc Ex 150 độ với nhiều chế độ lái khác nhau. Thay đổi sức mạnh động cơ đem lại để tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người lái.
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 9
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 10
    Hệ thống thắng ở dàn chân trước chiếc Ex 150 độ là sự kết hợp giữa heo Trionce Billet 4 piston và đĩa thắng PBF T-Drive có tổng giá trị khoảng 12 triệu đồng. Kết hợp nhịp nhàng với nhau để tạo ra lực thắng hiệu quả hơn, đồng thời gia tăng sự hầm hố cho dàn chân phía trước.

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 11
    Nhìn lướt qua thì cứ ngỡ là Daytona, nhưng thật ra bộ mâm trên xe là mâm X1R có kiểu dáng gần như tương đồng. Để biến bộ mâm trở nên thẩm mỹ hơn, anh Tài đã bổ sung cho bộ mâm cặp van vòi CNC trước sau của RSport.

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 12
    Heo thắng bánh sau sử dụng heo Brembo logo lớn, phối cùng đĩa thắng Galfer. Heo thắng lẫn đĩa thắng ở dàn chân trước sau đều có điểm chung là phải thông qua pát CNC và lòng đĩa CNC để cố định. Hỗ trợ cho heo thắng 'cắn' hết lưỡi đĩa mà không bị cạ cấn vào nan mâm.

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 13
    Hệ thống treo sau gồm có phuộc RCB, có thể cài đặt được tốc độ nhanh/chậm của phuộc bằng núm chỉnh trên chân bắt. Để giúp cây phuộc này thích ứng nhanh với nhiều điều kiện địa hình khác nhau, cho chủ nhân cảm giác nhún nảy êm ái nhất có thể.

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 14
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 15
    Phía trong bộ lốc FZ150 vàng đồng là bài độ 65zz mạnh mẽ, được phát bhuy hết sức mạnh qua cây pô tăng ốp sợi Carbon hầm hố. Trông uy lực và gọn gàng hơn rất nhiều so với ống xả nguyên bản của chiếc Ex 150 độ.
    Những góc ảnh khác về chiếc Ex 150 độ ...

    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 16Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 17Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 18
    Chi tiet Ex 150 do noi cong khung theo duoi xu huong Doc Dep La - 19
    Nguồn ảnh : Lương Tài
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng ba 2022