1. Biker cấp 3

    CFMoto 125NK 2025 tại EICMA 2024 - Xe nhập môn nhưng lại rất đáng chơi nha anh em!

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười một 2024.

    Tại sự kiện EICMA 2024, CFMoto tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe nakedbike bằng việc ra mắt mẫu xe 125NK 2025. Đây là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của hãng xe Trung Quốc tại sự kiện, được ra đời dành cho những những bạn trẻ tập làm quen với dòng xe mô tô. Với thiết kế ấn tượng cùng trang bị công nghệ hiện đại, 125NK hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe côn tay 125cc.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em
    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 2
    Điểm nhấn của CFMoto 125NK 2025 nằm ở phong cách thiết kế đậm chất tương lai, thừa hưởng từ các "đàn anh" lớn trong dòng nakedbike của hãng, được phát triển tại trung tâm R&D Modena 40 ở Ý. Thiết kế sắc nét và đầy tinh tế của xe đã tạo nên diện mạo cao cấp, gần gũi với các dòng xe phân khối lớn hơn. Từng chi tiết của 125NK có độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ, tạo cảm giác mạnh mẽ và không kém phần sang trọng.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 3

    Về mặt công nghệ, CFMoto 125NK 2025 được trang bị đèn LED toàn bộ, bên cạnh việc mang lại ánh sáng rõ nét và bền bỉ, thì tạo hình của hệ thống đèn trên xe cũng góp phần tạo nên sự khác biệt và tăng thêm độ nhận diện cho 125NK khi xuất hiện trên đường phố.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 4CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 5

    Màn hình TFT kỹ thuật số trên 125NK là một điểm nổi bật, cung cấp khả năng kết nối thông minh thông qua ứng dụng riêng, giúp người lái luôn giữ được kết nối với thiết bị cá nhân nên rất tiện lợi và hiện đại. Xe còn được tích hợp hai cổng sạc USB và USB-C, đáp ứng nhu cầu kết nối thiết bị di động trong quá trình di chuyển.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 6

    "Trái tim" của 125NK 2025 là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 van, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 14,2 mã lực và mô-men xoắn 12 Nm, mang lại hiệu suất mạnh mẽ trong phân khúc. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng bộ ly hợp chống trượt, giúp tối ưu hóa khả năng chuyển số và đảm bảo sự mượt mà khi vận hành.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 7

    Dù là mẫu xe "nhập môn" trong dòng nakedbike, CFMoto 125NK không thiếu các trang bị hỗ trợ người lái làm quen với phong cách lái thể thao. Khung sườn của xe kết hợp với hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trọng, mang đến sự ổn định và êm ái khi vận hành. Hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa phanh 292 mm với kẹp phanh 4 piston ở bánh trước và đĩa 220 mm ở bánh sau, đi kèm ABS 2 kênh, đảm bảo an toàn tối ưu cho người lái.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 8

    CFMoto 125NK 2025 được thiết kế để dễ dàng tiếp cận người lái mới, với chiều cao yên chỉ 780 mm và trọng lượng 151 kg, nên xe rất dễ điều khiển, phù hợp với những bạn trẻ mới làm quen với xe phân khối lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm phong cách nakedbike thể thao nhưng vẫn dễ dàng điều khiển để sử dụng hằng ngày.

    CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 9CFMoto 125NK 2025 tai EICMA 2024 Xe nhap mon nhung lai rat dang choi nha anh em - 10

    Mặc dù giá bán cụ thể của 125NK 2025 chưa được công bố, nhưng dự kiến CFMoto sẽ mang đến mức giá cạnh tranh, phù hợp với những ai tìm kiếm một mẫu xe chất lượng cao với giá trị tốt nhất trong phân khúc như cách mà hãng xe Trung Quốc này áp dụng với dòng sản phẩm khác của họ.
    2banh
    2banh.vn
  2. Hiếu Nghi

    Hiếu Nghi Biker cấp 2

    theo mình thì vẫn chưa thấy được sự đặc biệt thật sự của chiếc xe này nằm ở đâu cứ có cảm giác như một con gsx s đổi đầu vậy