Mẫu Sportbike quen thuộc mà chúng ta thường được nhắc đến nhiều với cái tên gọi thú vị "600 Pô Đút Đít" đã không còn lạ lắm gì với các anh em giới chơi xe nhỏ và cả phân khối lớn. Nhưng năm 2013 mẫu Sportbike được Honda tung ra thị trường khác hẳn với các mẫu xe trước đây của dòng CBR 600RR. Mẫu CBR 600RR hoàn toàn mới Phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao hạng trung thay đổi một số chi tiết ngoại hình và động cơ. Ở phía đầu cụm đèn pha mới làm người chơi xe dễ ra với kiểu dữ dằn và liền mạch lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP. Kính chắn gió CBR600RR gọn gàng hơn. Cụm đèn hậu nâng cấp với công nghệ LED cho ánh sáng tốt, bền và tiết kiệm năng lượng hơn. Kiểu vành ba nan cũ thay bằng kiểu vành sáu nan hình chữ Y thanh mảnh, làm bằng nhôm giống như đàn anh CBR1000RR. CBR6000RR sử dụng hệ thống giảm xóc trước Showa 41 mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link với cây giảm xóc trụ đứng. Cụm giảm xóc có thể điều chỉnh dễ dàng. Môt số hình ảnh về em nó: Nhìn từ sau xe cảm giác nhỏ và gọn hơn so với các dòng trước Vẫn kiểu pô "đút đít" như ngày nào nhưng có phần gọn gàng hơn Mặt đồng hồ ở CBR 600RR 2013 này là dạng kim và điện tử LCD Xe cho khả năng vào cua khá tốt và ổn định Cảm giác ngồi chạy cũng khá thoải mái Video clip test CBR 600RR 2013, phải dùng 2 từ là "QUÁ TUYỆT":