1. Biker cấp 3

    CBR 150 độ đơn giản mà chất đất Sài thành

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 11 Tháng tám 2016.

    Vận hành tốt nhờ sự phù hợp giữa thiết kế và động cơ CBR 150i đã chinh phục không ít người mê xe côn tay dòng sportbike cỡ nhỏ ở Việt Nam và có lẽ Sài Gòn là nơi đất lành mà CBR 150i đáp lại đông đảo nhất.Nếu chỉ để đi lại thì không có gì để nói tuy nhiên nếu nó trở thành 1 niềm đam mê,1 vật trang trí để thể hiện cá tính thì việc lột xác chiếc xế yêu là không thể bỏ qua.Hãy cùng tham khảo 1 em CBR biến đổi nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của bạn Tuân Trần bên dưới nhé.

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh
    Dàn áo xe được khoác cái hồn mới đầy mạnh mẽ,cặp mâm sơn vàng đồng sáng hẳn lên

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh - 2
    Bộ số gãy nhôm cnc cùng sên dĩa vàng tiệp tone mâm xe,phuộc YSS bình dầu rời,vỏ Michelin Pilot Street,chống đổ thân xe là 1 phần không thể thiếu

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh - 3
    Heo Brembo billet pad cnc rất chuẩn,dĩa trước đã được phay lổ lại theo mẫu Braketech ấn tượng

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh - 4
    Pô Akrapovic carbon là điểm nổi bật nhất trên xe

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh - 5
    Cận cảnh dàn chân sau với heo Brembo billet,dĩa cnc

    CBR 150 do don gian ma chat dat Sai thanh - 6
    Đây chính là nguồn cảm ứng cho bộ áo
    Động cơ của CBR 150i là xi-lanh đơn,DOHC 4 van, dung tích 149,6 phân khối làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp bước số ngắn. Công suất cực đại 17,6 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn 12,7 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI nên xe rất tiết kiệm xăng khi chạy đường trường với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,8 lít/100 km.
    2BANH.VN - Ảnh: Tuân Trần
    2banh
    2banh.vn