Chiếc Honda CBR 1000RR đã được hãng Roaring Toyz độ lại theo yêu cầu của Jeff Marrow với yêu cầu xe phải có hiệu suất cao,phong cách ấn tượng và sẽ là 1 di sản để đời.Kết quả là 1 chiếc CBR 1000RR turbo mạnh mẽ ra lò cùng ngoại hình hầm hố gợi lên nỗi sợ hãi kinh hoàng. Honda CBR 1000RR lưỡi hái tử thần Đồng hồ theo dõi các thông số turbo Kính gió có thể làm đối phương hoảng hốt Ánh mắt sâu thẳm dữ tợn từ cánh gà Tử thần luôn chờ chực Pô của hãng Roaring Toyz có thể tùy chỉnh Lốc nồi trong suốt và chống đổ Bộ số gãy độ của Sato Racing Gắp sau 1 càng giúp bánh sau có thể mở rộng thêm 5cm,thiết kế quá nghệ thuật Mâm sau lốc xoáy 9 cánh vô cùng gợi cảm Xe được trang bị Power comander,turbo tăng áp cực mạnh Yên xe cũng được thiết kế rất hút hồn Bất cứ ai cũng phải liếc nhìn khi nó lướt qua Xe phải chọn vỏ sau rộng 240mm để chống chọi lại mô-men xoắn cực mạnh phát từ cỗ máy turbo tăng áp,nếu là 1 fan tốc độ chắc hẳn ai cũng sẽ ao ước được cưỡi lên chiếc Honda CBR 1000RR này 1 lần chắc hẳn cảm giác vô cùng yomost phải ko các bạn.
dùng cỗ máy turbo để tăng sức mạnh, xong lại dùng bộ vỏ cực lớn để hãm momen xoắn khủng sinh ra từ cỗ máy đó, sao lại mất công quá vậy??
he he để bù thui mà, mún lên bánh lớn gắp đơn mà sợ xe yếu nên độ turbo ấy mà,mình cũng vậy thui con ex 2k11 ở nha lúc còn zin lên gắp N bánh lớn nặng chà bá, lên trái 62 thì ttàm tạm hơn zin tí
CBR 1000RR mà lên gắp đơn sợ yếu? :v đem con bò rừng này đi so với ex thần thánh của bác có hơi khập khiễng không nhỉ?
Hêh,làm gì dám so sánh bạn ơi, co ngưowfi hỏi thì tl thôi, minh nghĩ lên bánh lớn thì it nhiu công suất xe bị anh hưởng chứ,so vs ẽx thì 100% cbr1k hơn gùi, nhưng nếu lên bánh lớn mà ko chọt máy thì thử vs mấy con cbr1k zin sẽ thấy tác dụng liền chứ gì