Xe em chính chủ, giấy tờ hải quan chính ngạch mua gốc trong Sài Gòn đời 2008 (đăng ký lần đầu cuối 2008) và em đăng ký lại tại Hà Nội năm 2014. Xe đã được độ lại tại ZIFE. Do đó, bác nào yêu thích xe nguyên bản thì bỏ qua bài viết này hộ em (không yêu xin đừng nói lời cay đắng ạ :)) Xe được độ lại những chi tiết sau: - Nâng tay lái cao lên cho dáng đi tracker hơn - Thay bộ lốp sang MT60, gò lại bình xăng, làm lại yên, đuôi, xương yên, led hậu, hai cốp hông, chắn bùn trước sau, đèn tròn, đồng hồ. - Phuộc trước Upside down, phuộc sau Showa - Ống xả Super Trapp Em ít sử dụng do nhà có con nhỏ đi ô tô chủ yếu, tháng đi 1-2 lần có tháng không đi lần nào chỉ nổ máy giữ xe. Xe đảm bảo từ khi em mua không đi phượt. Xe cam kết chỉ độ hình thức bên ngoài, không can thiệp máy móc nên vẫn giữ đúng chất lành của CB400. Tình trạng xe ngon lành, anh em mua về đi không phải nghĩ bảo dưỡng định kỳ tại Hưởng và Gia Phong. Em mới bảo dưỡng toàn bộ gần nhất tại Gia Phong vào ngày 25/11, đã thay bình ác quy mới. Anh em lưu ý một vài điểm sau: * Xe độ theo phong cách của ZIFE nên có thay đổi một số chi tiết: + Báo xăng bằng đèn (không bằng đồng hồ) khi nào đi gần hết xăng đèn sẽ hiện màu đỏ để anh em đổ. Anh em không thích có thể mua đồng hồ mới có báo xăng để thay. + Đồng hồ công tơ mét do thay nhiều lần rồi nên em không có ghi được số km đi cụ thể. Mong các cụ thông cảm + Em đã hạ phuộc xuống thấp nhất để anh em dưới 1m7 chống chân thoải mái. Bác nào trên 1m7 có thể nâng phuộc lên cho đúng ý đồ thiết kế của ZIFE. * Xe ít đi nhưng không thể tránh được những vết xước nhỏ, chi tiết cũ * Chìa khóa gốc em mua chỉ có 1 chìa, sau đó em đánh thêm chìa nữa. Tổng cộng là 02 chìa * Các đồ gốc theo xe sau khi độ em đã không giữ lại. Em còn bộ lốp Metzeler Karoo 3 (giá mua hồi đó 15 triệu) tặng luôn cho bác nào mua xe để đi phượt. Xem xe khu Lạc Long Quân, Tây Hồ vào giờ hành chính. Số điện thoại liên hệ: 088 868 5956