Mẫu phân khối lớn đình đám Kawasaki Z1000 2014, phiên bản màu cam đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Trước đó vào cuối năm 2013, chiếc Z1000 2014 đầu tiên cập bến Việt Nam có màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki. Chiếc xe đã nhanh chóng gây bất ngờ cho giới chơi xe khi Z1000 2014 chỉ vừa mới ra mắt ngày 7/11 tại triển lãm EICMA thì hơn 1 tháng sau đã xuất hiện tại Việt Nam. Được trình làng tại triển lãm EICMA 2013, Kawasaki Z1000 2014 được xem là quỷ dữ trong làng mô tô phân khối lớn với thiết kế dữ tợn cùng sức mạnh vô hạn của mình. Trái tim của Kawasaki Z1000 2014 là khối động cơ 1.043cc cho công suất tối đa 142 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111Nm tại 7.300 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp. Khung sườn ống kép bằng nhôm giúp Z1000 2014 có trọng lượng nhẹ chỉ vào khoảng 220kg. Ngoài ra, Z1000 còn được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng kép phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, lốp trước kích thước 120/70ZR17 và lốp sau kích thước 190/50ZR17, màn hinh LCD hiển thị các thông tin tốc độ, km, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát, phanh đĩa 4 piston kích thước 310mm cho bánh xe phía trước và đĩa phanh piston đơn 250mm cho bánh sau …Xe có dung tích bình nhiên liệu 17 lít. Mức giá sau thuế của mẫu xe này tại Việt Nam vào khoảng 26.500 USD. Cùng CafeAuto ngắm cận cảnh “quỷ dữ” Kawasaki Z1000 2014 màu cam đầu tiên tại Việt Nam hiện đang được trưng bày tại cửa hàng chuyên kinh doanh xe phân khối lớn Quyền Lan Motor. Dàn Z1000 2014 tại Quyền Lan Motor với đủ 3 màu cam, đen và xanh lá đặc trưng của Kawasaki Ngoài phiên bản màu cam còn có phiên bản màu đen cũng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam Cặp đôi Z1000 2014 màu cam và xanh lá Đầu đèn Z1000 2014 được thiết kế hầm hố và cực ngầu Bình xăng cơ bắp Khối động cơ 1.043cc cho công suất tối đa 142 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111Nm tại 7.300 vòng/phút của Z1000 2014 Phanh đĩa trên cả 2 bánh được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh điện tử ABS của Kawasaki Đuôi xe thanh thoát, bánh sau kích thước lớn cùng cặp ống xả kép đặc trưng của Z1000 Hệ thống chiếu sáng với 4 đèn pha Cụm đồng hồ điện tử với đồng hồ đo vòng tua máy dạng Led Cụm công tắc trái Cụm công tắc phải Nắp bình xăng Logo Kawasaki trên bình xăng Logo Z1000 sắc xảo và tinh tế trên yếm trước Yên xe với họa tiết chữ "Z" cách điệu đẹp mắt Cụm gác chân và bàn đạp phanh sau Cụm gác chân, cần số Ống xả Z1000 cho âm thanh trầm, ấm đầy phấn khích