Wave RSX 2024 là mẫu xe thứ 2 được Honda Việt Nam giới thiệu trong sự kiện Honda Thanks Day 2023. Hiện Wave RSX 2024 đã sở hữu thiết kế hoàn toàn mới ở phần đầu xe, bên cạnh đó mức độ tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện khi tiết kiệm xăng hơn phiên bản tiền nhiệm. Wave RSX 2024 thay đổi thiết kế trong phiên bản mới và trở nên tiết kiệm xăng hơn Wave RSX 2024 hiện đã được Honda cách tân thiết kế, điểm mới mẻ dễ nhận ra nhất chính là kiểu dáng mặt nạ và yếm bửng. Cụ thể, đèn xi nhan trước cùng với đèn định vị của Wave RSX 2024 giờ trở nên to bản và hầm hố hơn khi được lấy cảm hứng từ những mẫu xe Sportbike CBR đình đám của Honda. Kết hợp cùng những đường nét sấm sét nhấn mạnh tính thể thao của Wave RSX 2024. Yếm bửng Wave RSX 2024 đang theo đuổi kiểu dáng 3D trở nên gọn gàng hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm, vì được tinh chỉnh ôm sát cùng với dàn áo. Trang bị Wave RSX 2024 chưa xuất hiện những cải tiến mới, tuy nhiên chúng lại trở nên mới mẻ hơn hẳn vì được tinh chỉnh. Cụm đồng hồ analog hiện đã không còn nhãn hiệu Wave RSX như phiên bản tiền nhiệm, mặt ổ khóa thì trở nên hiện đại hơn vì được thay đổi các kí tự trông cực kì hiện đại. Wave RSX 2024 vẫn đem tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng với các phiên bản khác biệt về trang bị dàn chân. Gồm phiên bản bánh căm thắng đùm trước, bánh căm thắng đĩa trước và bánh mâm thắng đĩa trước; còn hệ thống phanh ở dàn chân sau vẫn là thắng đùm. Dàn chân trước sau sẽ sử dụng kích cỡ vỏ 70/90-17 và 80/90-17. Động cơ Wave RSX 2024 trở nên tiết kiệm xăng hơn hẳn phiên bản cũ khi được hãng Honda Việt Nam công bố mức tiêu hao nhiên liệu 1,56 lít/100km. Trong khi đó thế hệ trước hao xăng hơn, lên tới 1,7 lít/100km. Công suất tối đa thì rơi vào khoảng 8,6 HP đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hiện Wave RSX 2024 đang được phân phối ở thị trường Việt Nam, mới mức thuế 8% VAT trong năm 2023 thì mẫu xe này sẽ có giá bán đề xuất như trên.