Mọi người cũng biết đến hế thi đấu UB150 thuộc giải đua ARRC 2018 với sự tham gia của 2 hãng danh tiếng là Honda và Yamaha. Trong đó có 2 dòng xe cùng thi đấu với nhau là Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150. Nhưng để đảm bảo có thành tích tốt và phù hợp với đường đua, 2 mẫu xe này phải sử dụng loại vỏ chuyên dụng Moto3 của hãng Dunlop. Vỏ Dunlop Moto3 chuyên dụng cho hệ thi đấu UB150. Hệ thi đấu UB150 của ARRC được hãng Dunlop tài trợ, chính xác hơn là loại vỏ của Moto3 trong giải đua MotoGP với đặc tính bám dính cao. Tuy nhiên, trước khi đưa ra size chuẩn cho các đội đua thì đội đua phải đưa ra chuẩn mâm chung. Mâm mà các đội đua sử dụng là của hãng Racing Boy với bản mâm 2.15 trước và 3.0 sau. Và hãng Dunlop đưa ra size vỏ chung là 90/80-17 trước - 115/75-17 sau. Đây được xem là size vỏ phù hợp nhất cho đường đua ở hạng xe đua 150cc. Vỏ Dunlop Moto3 dành cho UB150, thường gọi là vỏ đầu chùa. Dù Exciter 150 hay Winner 150 đều được sử dụng phuộc trước - dè trước của Winner 150, chảng 3 CNC của hãng Racing Boy để đảm bảo kiểu dáng khí động học, độ đầm chắc, dầu nhiều của loại phuộc này. Mâm trước sử dụng bản 2.15 với size vỏ 90/80-17. Mâm sau với bản 3.0 và size vỏ là 115/75-17. Đây được xem là size vỏ phù hợp nhất với bản mâm 3.0.