1. Biker bán chuyên

    Cận cảnh vỏ Dunlop Moto3 chuyên dụng cho hệ thi đấu UB150 thuộc giải đua ARRC

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi Hayateo, 29 Tháng năm 2018.

    Mọi người cũng biết đến hế thi đấu UB150 thuộc giải đua ARRC 2018 với sự tham gia của 2 hãng danh tiếng là HondaYamaha. Trong đó có 2 dòng xe cùng thi đấu với nhau là Honda Winner 150Yamaha Exciter 150. Nhưng để đảm bảo có thành tích tốt và phù hợp với đường đua, 2 mẫu xe này phải sử dụng loại vỏ chuyên dụng Moto3 của hãng Dunlop.

    Can canh vo Dunlop Moto3 chuyen dung cho he thi dau UB150 thuoc giai dua ARRC
    Vỏ Dunlop Moto3 chuyên dụng cho hệ thi đấu UB150.

    Hệ thi đấu UB150 của ARRC được hãng Dunlop tài trợ, chính xác hơn là loại vỏ của Moto3 trong giải đua MotoGP với đặc tính bám dính cao. Tuy nhiên, trước khi đưa ra size chuẩn cho các đội đua thì đội đua phải đưa ra chuẩn mâm chung.

    Mâm mà các đội đua sử dụng là của hãng Racing Boy với bản mâm 2.15 trước và 3.0 sau. Và hãng Dunlop đưa ra size vỏ chung là 90/80-17 trước - 115/75-17 sau. Đây được xem là size vỏ phù hợp nhất cho đường đua ở hạng xe đua 150cc.

    Can canh vo Dunlop Moto3 chuyen dung cho he thi dau UB150 thuoc giai dua ARRC - 2
    Vỏ Dunlop Moto3 dành cho UB150, thường gọi là vỏ đầu chùa.

    Can canh vo Dunlop Moto3 chuyen dung cho he thi dau UB150 thuoc giai dua ARRC - 3
    Dù Exciter 150 hay Winner 150 đều được sử dụng phuộc trước - dè trước của Winner 150, chảng 3 CNC của hãng Racing Boy để đảm bảo kiểu dáng khí động học, độ đầm chắc, dầu nhiều của loại phuộc này. Mâm trước sử dụng bản 2.15 với size vỏ 90/80-17.

    Can canh vo Dunlop Moto3 chuyen dung cho he thi dau UB150 thuoc giai dua ARRC - 4
    Mâm sau với bản 3.0 và size vỏ là 115/75-17. Đây được xem là size vỏ phù hợp nhất với bản mâm 3.0.
Đăng ký kênh
Đăng ký