1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cận cảnh Vario độ pô 2 thì siêu độc lạ đến từ vùng đất Tây Ninh

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười hai 2022.

    Chiếc Vario độ mà anh em sắp được chiêm ngưỡng chính là một bản độ vô cùng độc đáo khi nó đang sở hữu hệ thống ống xả 2 thì kịch độc, chưa hề xuất hiện trên bất kì phiên bản Vario độ nào khác. Ngoài lon pô 2 thì ấy ra, chiếc Vario độ này còn có vô số điều thú vị đang chờ đợi anh em khám phá!

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh
    Cận cảnh Vario độ pô 2 thì siêu độc lạ đến từ vùng đất Tây Ninh

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 2

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 3
    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 4
    Chưa cần biết về những trang bị trên xe, mình tin rằng chỉ cần nhìn ngắm diện mạo của chiếc Vario độ thôi thì anh em đã đủ cảm thấy ấn tượng. Khi bộ dàn áo đang sở hữu tông màu xanh dương đầy lịch lãm, đồng thời còn toát ra vẻ đẹp sang chảnh với rất nhiều bộ phận được bọc sợi Carbon vân vụn ở nhiều vị trí khác nhau như: Ốp mão, dè trước, tay dắt,...

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 5
    Thông thường các anh em chơi Vario độ sẽ thường phối cùm thắng Brembo RCS phải với các mẫu cùm côn dây như cùm TWM. Tuy nhiên dàn tay lái của chiếc Vario độ này sở hữu tới hai bộ cùm thắng Brembo RCS ở hai bên trái phải. Với hạng mục nâng cấp cùm thắng Brembo RCS trái, chủ nhân đã phải chi ra một số tiền không nhỏ để nâng cấp hệ thống thắng sau từ thắng đùm lên thắng đĩa.

    Hệ thống đèn lái cũng chất chơi không kém cạnh, khi hệ thống đèn Led ở bên trái đã bị hoàn toàn loại bỏ để phục vụ mục đích nâng cấp đèn bi cầu Led hầm hố. Vừa cường hóa hiệu năng ánh sáng, vừa tạo nên một diện mạo bất đối xứng hết sức thú vị.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 6
    Cùm công tắc trái của chiếc Vario độ chính là cùm công tắc Domino, cho phép người sử dụng khắc phục nhược điểm của những dòng xe nhập khẩu hay các mẫu xe mới của Honda đó là không thể tắt đèn cos. Cùm công tắc Domino hoàn toàn có thể bổ sung thêm tính năng này, đồng thời còn có thể câu thêm passing nếu chủ sở hữu có nhu cầu.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 7
    Đã rất lâu rồi mình mới có cơ hội chiêm ngưỡng một phiên bản Vario độ sở hữu trợ lực cổ Ohlins như chiếc xe này. Việc gắn hoàn chỉnh trợ lực không chỉ phát sinh một bộ pát mà còn phải hàn bộ pát này vào bên trong sườn, đồng thời hi sinh cắt gọt dàn áo để bố trí không gian lắp đặt cho trợ lực.

    Vì ngại ngần với những công đoạn ấy, cho nên dù các dòng trợ lực cổ như Ohlins có đem lại vẻ đẹp tay lái hay hiệu năng ổn định tay lái vững chãi thì các anh em chơi Vario độ cũng rất ít khi nâng cấp.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 8
    Không còn trống trải như trước đây, hiện vị trí nhựa nhám gần sàn để chân đã được nhấn nhá bằng chi tiết mobin sườn Fasstek. Ngoài trang trí thì nó còn có tác dụng tối ưu hóa quá trình phun xăng đánh lửa với nguồn lửa mạnh mẽ, dồi dào đốt cháy triệt để xăng gió.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 9
    Sự sang chảnh của dàn chân trước và dàn chân sau chủ yếu xuất phát từ bộ mâm CNC King Speed. Dòng mâm cấu tạo từ nhôm nguyên chất, trải qua quá trình nén dưới áp lực cao để gia tăng độ cứng và được tạo hình bởi công nghệ CNC tối tân nên mới có được vẻ đẹp sắc sảo cùng với độ ổn định cao.

    Heo thắng trước là heo Frando Billet 2 piston, có cùng chung màu đen với bộ mâm CNC King Speed và diện mạo tối màu của chúng đã khiến cho đĩa thắng Brembo Oversize vô cùng nổi trội. Cả heo và đĩa thắng đều được cố định qua pát nhôm CNC và lòng đĩa CNC hết sức chuẩn xác.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 10
    Không chỉ trang bị phuộc Ohlins HO811, chủ nhân chiếc Vario độ còn biến cây phuộc này trở nên xịn sò hơn khi chi ra khoảng 3 triệu nữa để bổ sung cho cây phuộc hàng hiệu HPA và núm chỉnh TTX CNC. Vừa tăng độ hầm hố. vừa có thể tăng chỉnh nhanh tải trọng khi đi 1 người hoặc đi 2 người để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhất.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 11
    Như mình đã bật mí ở phía trên, dàn chân sau chiếc Vario độ đã được nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa với một bộ gắp CNC kèm theo pát cố định heo dầu theo hướng 9 giờ cực kì độc đáo. Heo dầu sau cũng sử dụng heo Frando Billet 2 piston, kết hợp cùng đĩa thắng Brembo Moto3 cải thiện đáng kể lực thắng và khả năng hãm phanh so với thắng đùm trước đây.

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 12
    Lon pô Titan 'suy dinh dưỡng' mà chiếc Vario độ đang sở hữu vốn thuộc về dòng xe 2 thì Satria 120 2006. Tuy nhiên hiện đã được thiết kế lại bộ cổ Titan để có thể đảm đương nhiệm vụ truyền dẫn khí thải cho động cơ 150cc 4 thì với âm thanh cho ra hùng hổ và uy lực.
    Phiên bản Vario độ pô 2 thì và những hình ảnh khác...

    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 13
    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 14
    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 15
    Can canh Vario do po 2 thi sieu doc la den tu vung dat Tay Ninh - 16

    Nguồn ảnh : Duy Suppe
    2banh
    2banh.vn