Phiên bản Raider độ xuất hiện trên diễn đàn 2Banh.vn ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em mở mang tầm mắt với một chút heo thắng hiếm thấy, ít người chơi. Vì sự xuất hiện của nó, dàn chân chân chiếc Raider độ hiện đã trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Cận cảnh Raider độ sở hữu chú heo thắng hiếm thấy cực kì xịn sò Để khoe ra cục mobin sườn MSD hàng hiệu, chủ nhân chiếc Raider độ đã không hề nao núng khi quyết định cắt gọt dàn áo. Tạo ra một không gian lý tưởng giúp cho cục mobin sườn MSD trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Sự tâm quyết của chủ nhân dành cho dàn ghi đông trần không chỉ thể hiện qua những món đồ chơi như cùm công tắc, cùm để Daytona hay cùm tăng Yamaha TZM mà còn khẳng định qua hạng mục chảng ba và ghi đông. Khi anh ta đã thay thế hoàn toàn phụ tùng zin bằng bộ chảng ba trên dưới CNC và ghi đông hai bên CNC có trọng lượng cực nhẹ. Về phía bên ngoài của dàn tay lái, vị trí này của chiếc Raider độ đang sở hữu bộ đôi cùm thắng Brembo GP và cùm côn Domino TWM xịn sò. Cải thiện cảm giác bóp côn, bóp thắng và đồng thời nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ. Định hướng dàn chân chiếc Raider độ theo phong cách căm đùm niềng với kích cỡ vỏ cực nhỏ. Nhưng vẫn trông vô cùng cứng cáp do sự xuất hiện của niềng nhôm D.I.D Professional Rim đen tuyền, điều phối cạnh phong cách rút căm trong rắn rỏi. Nhìn vào hệ thống thắng trước, thật khó để chúng ta cưỡng lại được sức hấp dẫn của chú heo Brembo Classic 2 piston đối xứng. Mẫu heo vốn đã hiếm nhưng phiên bản đen tuyền lại càng hiếm hơn, trên mặt tiền của heo có sự xuất hiện của nhãn hiệu Brembo dạng tượng hình lẫn dạng chữ thể hiện sự tâm đắc của thương hiệu Ý dành cho phiên bản heo này. Dàn chân sau thì theo đuổi phong cách tối giản hoàn toàn với bộ má đùm phong cách Honda Future II gọn gàng, có thể gắn mà không cần đũa cố định. Kèm theo bộ càng thắng kiểu Takegawa hướng lên trên cực kì đẹp mắt. Gắp sau nguyên bản của chiếc Raider độ hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi gắp nhôm JRP, không chỉ nhẹ hơn gắp zin bởi vì khác biệt về vật liệu mà còn được phay tiện trên bộ gắp để giảm trọng lượng tối đa. Do động cơ chiếc Raider độ vốn thuộc thế hệ xăng cơ đời cũ nên rất khó tìm phụ tùng hiệu suất cao để nâng cấp, vậy nên chủ nhân đã chịu chơi thiết kế và gia công một bộ lòng CNC để tăng dung tích động cơ. Đồng thời bổ trợ thêm cây pô Manoch, phù hợp với dung tích lớn của bài độ mạnh mẽ. Raider độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh :