1. Biker tích cực

    Cận cảnh quá trình phẫu thuật 1 gắp cho Exciter

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 27 Tháng một 2015.

    Mặc dù dàn chân 1 gắp được Honda sản xuất riêng cho đứa con cưng NSR của mình, nhưng không hiểu vì sao những chiếc xe nhỏ khác đều mong muốn và khát khao để sở hữu đôi chân hàng khủng này. Có tí ảnh gọi là Cận cảnh quá trình phẫu thuật 1 gắp cho Exciter mời các bác xem:
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter
    Nhìn thấy cái gắp là nhiều bạn chảy nước roài
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 2
    Hiện nay giá gắp này dao động từ 8-10 triệu thậm chí cao hơn...
    tùy độ may mắn của bạn khi mua

    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 3
    Hơi khó chịu 1 chút do em nó là hàng của xe khác chứ hem phải của Exciter
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 4
    Lên hình nó ra như vầy nè
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 5
    Nhìn ngầu vãi l-uyện
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 6
    Tiếc là xe đi pô zin nên chưa bắt mắt lắm
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 7
    Test nhẹ tại chổ
    Can canh qua trinh phau thuat 1 gap cho Exciter - 8
    Theo một chuyên gia gần nhà mình thì ưu điểm của một gắp là nhìn ngầu như đi kầu, thắng ít sàng, nhẹ nhàng êm ái, lên trái là tê tái... nhưng nhược thì một đống: hơi tốn kém cho đầu tư ban đầu, mỗi lần tăng sên là phải nhờ người có kinh nghiệm...
    Nguồn Hội những người mê Exciter độ
    2banh
    2banh.vn