Mặc dù dàn chân 1 gắp được Honda sản xuất riêng cho đứa con cưng NSR của mình, nhưng không hiểu vì sao những chiếc xe nhỏ khác đều mong muốn và khát khao để sở hữu đôi chân hàng khủng này. Có tí ảnh gọi là Cận cảnh quá trình phẫu thuật 1 gắp cho Exciter mời các bác xem: Nhìn thấy cái gắp là nhiều bạn chảy nước roài Hiện nay giá gắp này dao động từ 8-10 triệu thậm chí cao hơn... tùy độ may mắn của bạn khi mua Hơi khó chịu 1 chút do em nó là hàng của xe khác chứ hem phải của Exciter Lên hình nó ra như vầy nè Nhìn ngầu vãi l-uyện Tiếc là xe đi pô zin nên chưa bắt mắt lắm Test nhẹ tại chổ Theo một chuyên gia gần nhà mình thì ưu điểm của một gắp là nhìn ngầu như đi kầu, thắng ít sàng, nhẹ nhàng êm ái, lên trái là tê tái... nhưng nhược thì một đống: hơi tốn kém cho đầu tư ban đầu, mỗi lần tăng sên là phải nhờ người có kinh nghiệm...Nguồn Hội những người mê Exciter độ