1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cận cảnh Kawasaki PDK R1 độ 3 tay thắng vô cùng độc chiêu

    Thảo luận trong 'Kawasaki' bắt đầu bởi , 9 Tháng sáu 2022.

    Bản độ Kawasaki PDK R1 dưới đây đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền 1,345 tỷ đồng để thực hiện và dĩ nhiên sẽ khiến anh em không khỏi trầm trồ về độ khủng của nó. Chưa dừng lại ở đó, bản độ Kawasaki PDK R1 còn độc đáo ở chỗ sở hữu tới 3 vị trí cùm thắng chứ không phải chỉ đơn thuần là 2 cùm thắng nhưng những chiếc xe thông thường.

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu
    Cận cảnh Kawasaki PDK R1 độ 3 tay thắng vô cùng độc chiêu

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 2

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 3
    Cũng trang bị cùm thắng Brembo Billet Rossi như nhiều bản độ khủng khác, tuy nhiên chủ nhân của chiếc Kawasaki PDK R1 đã đưa đẳng cấp của cùm thắng hàng hiệu lên một tầm cao mới. Bằng việc kết hợp cùm thắng hàng hiệu với bộ điều chỉnh biên độ tay thắng Brembo kịch độc, có thể điều chỉnh khoảng cách tay ở bằng tay trái ngay cả khi đang chạy xe.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 4
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 5
    Vốn dĩ Kawasaki PDK R1 sử dụng phương thức cắt côn bằng dây cáp, nhưng khi trang bị cùm côn dầu Brembo Billet Pedrosa thì đã chuyển sang dạng côn dầu giống như những dòng xe phân khối lớn cao cấp.

    Quá trình chuyển từ côn cáp sang côn dầu sẽ phát sinh một pen côn Racing Boy Billet, cùng với dây dầu Hel hỗ trợ cho quá trình bóp côn chuyển số. Chủ nhân của chiếc Kawasaki PDK R1 cũng không quên nhấn nhá hệ thống dây dầu này bằng các đầu bấm Earl's và ngắt dầu Staubli.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 6
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 7
    Vị trí tay thắng thứ 3 mà mình đã nhắc tới ở phần tiêu để và mở đầu chính là lẫy thắng Brembo Billet, nó sẽ được kết nối với pen đạp để có thể điều khiển được heo thắng ở bánh sau. Chiếc lẫy thắng cũng có thể tăng đưa được khoảng cách xa/gần sao cho phù hợp với bàn tay người lái

    Chiếc lẫy thắng này sẽ được các tay đua sử dụng để rà phanh hãm tốc, khi họ chuẩn bị ôm cua bên phải và không thể dùng pen đạp trong lúc vào cua.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 8
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 9
    Toàn bộ chức năng của chiếc Kawasaki PDK R1 đều sẽ quy tụ trên cùm công tắc Honeywell xịn sò có tới bảy nút nhấn, cho phép người sử dụng thoải mái bổ sung vô vàn chức năng.

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 10

    Độ ổn định của dàn ghi đông trần bản độ Kawasaki PDK R1 sẽ được tăng cường với trợ lực sườn Ohlins Magnesium. Đặc biệt ở chỗ phần thân được làm hoàn toàn bằng hợp kim Magnesium chứ không phải nhôm CNC như các dòng trợ lực phổ thông của nhà Ohlins.

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 11
    Chú heo Brembo Billet 4 piston Monobloc ở dàn chân trước được hình thành từ một khối nhôm nguyên chất, chứ không phải đơn thuần chỉ là hai mảnh nhôm ghép lại và cố định qua ốc vít. Vậy nên chú heo này mới có trọng lượng cực nhẹ, đồng thời hệ thống đường gió và đường dầu của nó cũng được gia công một cách chính xác để tạo ra lực thắng hiệu quả và chuẩn xác nhất.

    Nhìn vào hiện trạng đĩa thắng Brembo trước, anh em có thể nghĩ rằng nó là một chiếc đĩa đã quá tuổi bởi màu sắc gỉ sét. Tuy nhiên vì có cấu tạo từ Ceramic Carbon nên nó mới sở hữu màu sắc này, khi đạt tới một nhiệt độ nhất định thì màu sắc của nó sẽ chuyển từ gỉ sét sang đen tuyền.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 12
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 13
    Ở dàn chân trước và dàn chân sau đều có sự góp mặt của bộ niềng nhôm Akront đến từ Tây Ban Nha. Mẫu niềng vô cùng cứng cáp và bền bỉ, đẳng cấp của niềng nhôm Akront hoàn toàn không thua kém gì niềng Excel Rim từ Nhật Bản.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 14
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 15
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 16
    Hệ thống thắng ở dàn chân sau gồm có heo Brembo Moto3, đĩa thắng Brembo Moto3 và một chiếc dây dầu Hel bấm đầu Earl's sở hữu ngắt dầu Staubli.

    Ngoài được cố định bởi pát nhôm CNC thì chú heo Brembo Moto3 còn trở nên chắc chắn hơn với một cây đũa Inox. Điều tuyệt vời hơn là cây đũa này được chủ nhân chiếc Kawasaki PDK R1 sắp xếp nằm song song với hệ thống dây dầu cực kì gọn gàng và hài hòa.
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 17
    Ngoài việc tích hợp bình dầu liền tiện lợi thì pen đạp Brembo Billet Rossi còn sở hữu thêm một con mắt trong suốt. Giúp chủ nhân có thể dễ dàng kiểm soát mật đồ dầu thắng và kịp thời châm thêm khi gần cạn để không ảnh hưởng tới hiệu suất thắng.

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 18
    Nhiệm vụ giảm sóc của phuộc nguyên bản nay đã được thực hiện bởi phuộc Hyper Pro. Cọng dây dầu nằm trên chén phuộc sẽ dẫn tới một bình dầu nhỏ, có tích hợp núm chỉnh để cài đặt nhanh tải trọng của phuộc một cách dễ dàng.
    Kawasaki PDK R1 và những góc ảnh khác...

    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 19Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 20Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 21Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 22Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 23
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 24Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 25Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 26Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 27Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 28
    Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 29Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 30Can canh Kawasaki PDK R1 do 3 tay thang vo cung doc chieu - 31
    Credit : SHRED
    2banh
    2banh.vn