1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Cận cảnh Exciter 2010 độ 'ĐÁNH CẮP' hệ thống ABS từ Honda SH!!!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 23 Tháng hai 2021.

    Exciter 2010 độ khủng hoặc Exciter 2010 độ đỉnh đụng nóc thì chắc hẳn anh em ở diễn đàn 2banh.vn đã nghe tới chán ngán rồi. Nhưng liệu các bạn đã bao giờ nghe tới việc một chiếc Exciter 2010 độ cả hệ thống ABS từ Honda SH chưa? Ngay bây giờ đây thì chính mình sẽ kể cho anh em nghe về câu chuyện đó!

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH
    Cận cảnh Exciter 2010 độ 'ĐÁNH CẮP' hệ thống ABS từ Honda SH!!!

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 2
    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 3
    Chiếc Exciter 2010 độ này vừa trải qua cả một quá trình 'phẫu thuật' đầy ngoạn mục khi đã được dọn mới từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó thì trên tổng thể của nó còn có rất nhiều món đồ chơi làm điểm nhấn. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là hệ thống ABS tân tiến có nguồn gốc từ dòng tay ga Honda SH đầy danh giá.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 4
    Quả đèn lái xấu xí có hiệu năng sáng yếu ớt nay đã bị thế chỗ bởi chóa đèn LED Zhipat. Vừa có diện mạo siêu ngầu mà còn đem tới hiệu quả ánh sáng cực tốt. Bộ chóa đèn này hiện đang được phân phối chính hãng tại Shop2banh với mức giá 1,5 triệu đồng.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 5Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 6Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 7
    Đã đem lòng yêu mến những chiếc Exciter 2010 độ thì anh em chắc hẳn không thể không biết tới 'cặp đôi thần thánh' đồng hồ Koso và cặp cùm công tắc NVX. 2 trang bị có thể lắp đặt cho dòng xe này một cách dễ dàng, đem tới sự sắc sảo và hiện đại cho dàn tay lái.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 8
    Gù tay lái nay còn được ốp Carbon nhằm nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp. Giữa trung tâm của chiếc gù này là một chú ốc Titan sặc sỡ, một điểm nhấn hết sức tinh tế và thẩm mỹ.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 9
    Không chỉ có vẻ ngoài gân guốc và sắc sảo, cặp phuộc trước Winner còn đem tới sự ổn định và cứng cáp cho dàn chân trước. Hạn chế hiện tượng chao đảo tay lái khi vô tình lao vào ổ gà khi di chuyển ở tốc độ cao. Đồng hành với nó là mâm của Yaz, đẹp mắt và quyến rũ hơn hẳn mâm zin.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 10
    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 11
    Đĩa thắng sử dụng đĩa thắng Floating mang đường kính 290mm, kết hợp với đĩa thắng này là chú heo Brembo logo lớn được 'nuôi' bởi một cọng dây Hel bấm đầu Earl's đầy xịn sò. Ở ngay dàn chân trước thôi thì anh em chúng ta có thể thấy được hệ thống ABS của Honda SH, có công dụng ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ khóa bánh khi thắng quá gấp. Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 12
    Hệ thống thắng ở dàn chân sau đều nằm dưới quyền kiểm soát của chiến pen đạp Brembo này. Nó được cố định bằng những pát nhôm CNC nằm ngang đầy sắc sảo. Khẳng định sự độc đáo và sáng tạo của người thợ tâm huyết đã dọn nên chiếc Exciter độ này.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 13Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 14
    Heo thắng và dây dầu vẫn sử dụng heo Brembo logo lớn và dây heo bấm đầu Earl's đem tới sự thống nhất và liền lạc giữa tổng thể dàn chân. Sẵn đây mình cũng xin tiết lộ cho anh em rằng hệ thống đĩa từ (mắt đọc ABS) trước sau đều là tự làm sao cho phù hợp nhất với mâm Yaz và những phụ tùng hiệu suất cao ở nơi dàn chân.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 15Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 16Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 17Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 18
    Mảnh ghép cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo của bản độ này là cây phuộc Ohlins sang chảnh có hiệu năng nhún nảy êm ái. Nó còn sở hữu thêm 2 núm chỉnh ở nơi bình dầu và chân phuộc, để có thể thay đổi để phục vụ từng nhu cầu của chủ nhân. Đĩa tải CNC và sên D.I.D cũng sở hữu tông màu vàng óng ánh, 'tông xuyệt tông' với cây phuộc hàng hiệu.

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 19
    Thứ giá trị nhất trên chiếc xe này có lẽ là chiếc biển số 'phát lộc' 8688 đỉnh của đỉnh đến từ Sơn La. Chỉ nhìn sơ vào biển số thôi thì mình đã cảm nhận được hết sự chịu chơi của anh chủ!
    Những góc ảnh đẹp khác của chiếc xe:

    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 20Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 21Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 22Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 23Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 24Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 25Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 26
    Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 27Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 28Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 29Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 30Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 31Can canh Exciter 2010 do DANH CAP he thong ABS tu Honda SH - 32
    Chủ nhân : FB Thanh Tùng
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng chín 2021