Xế nổ Ex 135 độ ngày hôm nay có một xuất thân vô cùng thú vị khi chủ nhân của nó chính là một vị thầy giáo tại Philippines, sử dụng thu nhập từ nghề 'gõ đầu trẻ' đầy cao quý để phục vụ đam mê xe độ cháy bỏng. Quyết tâm dọn tới nóc chiếc Ex 135 độ của mình và đem nó đi triển lãm tại một sự kiện lớn ở Philippines. Cận cảnh Ex 135 độ dàn chân tí hon của vị thầy giáo ngoại quốc Chủ nhân của chiếc Ex 135 độ này chính là JO RY Nel, một thầy giáo đang công tác tại bộ giáo dục của Philippines. Và cũng như những tay chơi khác khi bước vào cuộc chơi độ xe, vị thầy giáo này cũng đã không ngần ngại nâng cấp cho xế cưng những trang bị hàng hiệu như: Cùm thắng Brembo Billet, cùm ga Domino 2 dây ga trên, cùm đề Domino,... Ngoài chi phí phải chi ra để sở hữu các món đồ chơi trên thì để lắp đặt hoàn chỉnh chúng lên xế cưng, chủ nhân chiếc Ex 135 độ cũng phải bỏ ra vài khoản tiền để chi trả cho những quá trình phát sinh. Cùm côn lạ mắt trước mặt anh em đây chính là cùm côn Zeta, với phần bản lề và khúc tay gãy có cấu tạo từ nhôm Billet CNC đầy sự sắc sảo. Giống với chất liệu của cùm thắng Brembo Billet mà ở trên mình đã từng giới thiệu cho anh em. Ở hệ thống thắng trước của chiếc Ex 135 độ, một chiếc ngắt dầu đỏ rực đã được vị chủ nhân thầy giáo của chúng ta bổ sung vào để giúp quá trình bảo dưỡng heo thắng Brembo Billet 2 piston diễn ra dễ dàng hơn. Heo thắng Brembo Billet 2 piston được cố định qua pát nhôm CNC còn đĩa thắng Brembo Moto3 bên cạnh cũng phải thông qua lòng đĩa CNC để gắn hoàn chỉnh. Các chi tiết CNC đều được gia công vô cùng sắc sảo với tỷ lệ chính xác cao, hỗ trợ heo thắng và đĩa thắng phát huy triệt để hiệu năng. Sau khi loại bỏ cặp mâm nguyên bản, vị thầy giáo mê độ xe đã thế chỗ chúng bằng dàn chân chân căm đùm niềng bóng bẫy với điểm nhấn chủ đạo là niềng nhôm DiD Dirt Star. Ngay cả hệ thống thắng đĩa zin ở dàn chân sau hiện cũng đã chuyển sang thắng đùm tối giản, với kiểu bắt đũa thắng và đũa cố định song song hài hòa đẹp mắt. Đĩa tải sau 'nhỏ bất thường' chính là một dấu hiểu cho thấy nội công bất ổn của chiếc Ex 135 độ, vì hạ thấp số răng đĩa tải chính là một biện pháp để cân bằng lực máy giảm bớt độ bốc ở ngưỡng đề pa. Cọng sên tải màu xanh bắt mắt ngoài trừ đồng điệu với dàn áo thì còn có số mắt nhỉnh hơn sên zin, vì dàn chân sau đã được nâng cấp bộ gắp nhôm rất dài để tăng trục cơ sở. Phuộc sau của chiếc Ex 135 độ là phuộc Shofer, cho phép người sử dụng can thiệp vào tốc độ hồi của phuộc để điều chỉnh sao cho phù hợp với địa hình vận hành và mong muốn của bản thân. Cả cây pô Aun mà chiếc Ex 135 độ đang sở hữu đều được làm bằng vật liệu Titan siêu nhẹ, với kích cỡ cực lớn đảm bảo sẽ phát huy triệt để hiệu suất của động cơ. Đồng thời phát ra âm thanh cực kì hùng hổ và đanh thép. Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh :