Bài viết Dream độ mà các bạn đang theo dõi sẽ là một câu chuyện xoay quanh một bản độ Honda Dream độc đáo và vô cùng đặc sắc. Hoàn hảo ở mọi khía cạnh khi được dọn theo một phong cách mới lạ, tối ưu hóa hiệu suất động cơ và còn sở hữu một quả biển số chất như nước cất! Cận cảnh Dream độ đẳng cấp từ trang bị cho tới biển số Chọn tông màu đỏ rực làm màu áo chủ đạo, tuy nhiên người thực hiện phiên bản Dream độ này đã khiến cho bản độ trở nên độc đáo hơn với chiếc thùng xăng đen tuyền huyền bí. Tông màu thùng xăng vốn nằm trên phiên bản Honda Super Dream kỉ niệm 20 năm sản xuất giới hạn. Đối với những anh em chơi Dream độ nói riêng và tất cả anh em dọn Honda Dream nói chung thì bộ phận cùm công tắc là một vị trí nói lên sự tỉ mỉ của người lắp đặt. Bởi vì để có thể khiến một cặp cùm công tắc ôm sát và liền mí với bợ cổ thì bắt buộc phải trải qua nhiều khâu chỉnh sửa và tiêu tốn không ít thời gian. Chỉ để tạo nên sự hoàn hảo và cái 'hồn' đặc trưng của dàn tay lái Honda Dream. Không phải tay thắng Takegawa như những phiên bản Dream độ trước đây đã từng xuất hiện trên trang 2Banh.vn. Thay vào đó anh Nghĩa đã khiến cho chiếc Dream độ này trở nên đặc biệt khi sử dụng tay thắng nguyên bản, sau đó đem nó đi xi mạ Nickel để có được vẻ ngoài bóng bẫy và cuốn hút không kém gì tay thắng Takegawa. Nếu so sánh với tay thắng Takegawa, tay thắng zin sẽ là lựa chọn khiến mình ưa thích hơn bởi kích thước của nó trông cực kì cân đối với dàn tay lái. Không bị ngắn quá như kích thước của tay thắng Takegawa. Một điểm đặc biệt khác của phiên bản Dream độ này là dàn chân của xe không đi theo phong cách căm đùm niềng thường thấy mà lại sở hữu mộ bộ mâm thể thao. Một bộ mâm chính hãng Honda gần như đã tuyệt chủng và được sản xuất riêng cho Dream, nên khi gắn dĩ nhiên sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn. Thắng đùm và càng thắng zin vân được giữ lại, nhưng được nhấn nhá bằng núm chỉnh ngôi sao. Vỏ trước và vỏ sau đều sử dụng vỏ Michelin Pilot Moto GP, gây chú ý với kiểu gai vỏ thưa thớt đảm bảo đem tới khả năng bám đường cực tốt. Hệ thống treo trên chiếc Dream độ nay được nâng cấp triệt để bằng cặp phuộc Ohlins sản xuất riêng cho Monkey 125. Cặp phuộc này chất lượng hơn phuộc Ohlins bình dầu Wave Dream ở vị trí núm chỉnh tốc độ nén của phuộc ở vị trí bình dầu, cho phép người sử dụng có thể can thiệp vào quá trình hoạt động của phuộc nhún. Khả năng tăng tốc cũng như vận tốc tối đa của động cơ chiếc Dream độ giờ đây đã được tối ưu hóa triệt để bằng bộ đầu bò Red Leo 4 van cùng với bài độ mạnh mẽ góp mặt bên trong động cơ. Nhiên liệu trước khi đến với buồng đốt sẽ phải thông qua bình xăng SJC đít gài, một yếu tố không kém phần quan trọng nằm trong bài độ mạnh mẽ. Nơi biển số có sự góp mặt của 4 con số liền kề nhau, tượng trưng cho sự thăng tiến mạnh mẽ trong công danh sự nghiệp và hứa hẹn sẽ củng cố địa vị cho chủ nhân chiếc Dream độ. Dream độ và những góc ảnh tổng thể... Xem thêm: Dream xịn với option Japan khiến người xem bật ngửa I 2banh Review Nguồn ảnh : Trần Trọng Nghĩa - Chủ nhân : Tuấn Em