Tình hình là e đang tính lên bánh căm cho con ex nhà e ( ex 2012 ), nhưng e nghe có nhìu người nói là dàn chân ex yếu lắm, phải làm phuộc, gắp,.. Đồ lại tùm lum, k pk có đúng k và níu có thì k pk có cách khắc phục hay mẹo nào đơn giản k cần rườm rà thì xin ae 2bánh chỉ giáo hộ, và níu câu thêm Ic song song của Jupiter R thì giữa đường lỡ Ic có vấn đề phải đẩy bộ thì có cách nào chữa cháy đc k?? Thanks tất cả ae đả đọc tin :D
nếu k làm phuộc mà lên thẳng căm thì có s k a?? Và cho e hỏi thêm là đi NSD bao nhiu cho ex là chuẩn nhất??
- dàn chân RIN gắn bánh căm được . cụ thể là đùm trước YA SURIUS sau X1R căm tùy chọn . nên đi Vỏ size trước 70 sau 80 , gắn vô xe chạy nhẹ hơn khoảng 40-50% không bị yếu dàn chân đâu nha bạn ! - gắn bánh căm báo trước có thể bị CAGT hỏi thăm nhé ! - Vấn đề IC thì ko nên gắn // vì gắn thù phải tước dây điện IC rin mới chập dây vào rất rối và ko ổn định nha bạn cứ mua IC loại TWH hay BRT mà gắn . bỏ cục IC RIN vô cốp xe thế là xong câu hỏi của bạn !
Cảm ơn a rất nhiều, a giả thích rất cặn kẽ, thế trong 3 thoại ic là e thấy đang hot hiên nay là: Ic Trong Suốt, Ic ím & và TWH, thì ic nào tốt hơn cho ex zin nhỉ, xe em zin 100%, ( lúc trước e cũng tính lên cục TWH mà tiền chua quá :p ) k làm bất cứ 1 gì hết, kể cả mở cổ bô, vì e k thik độ xe chọt chẹt đồ cho lắm, chỉ thik cho xe nhẹ nhẹ hơn xíu là okk :D
nếu vậy thì lấy trong suốt đi . cái IC tím chạy nó hay báo két nước quạt quay vù vù khó chịu ! - có điều kiện thì mua cây RACING BOY thay phuộc RIN cho cứng xe hơn ! khi qua gờ giảm tốc !
ồ, ok, v e sẽ thay phuộc sau racing, nhưng cái ic trong suốt cũng phải thay cổ pô à a, e nghe thằng bạn quen bán nó nói v,gì cho hơi nó ra mới nổi :)
nếu ko thay thì cứ để RIN chạy 130 cũng chưa có sao nữa mà đừng chạy nhanh quá khi qua đường vằn thôi -. nếu làm lại mà thay loxo sport hay chiêm lông đền thì càng mau hư phuộc .
Ồ, c.ơn a nha, v e sẽ cố dành dụm mua cây racing, chứ nghe tụi bạn e nói k làm phuộc lại ôm cua 1 cái là nó lạng ghê lắm :x
gì ghê vậy cà 2 chiếc 2010 - 2011 nhà mình bánh căm hết phuộc RIN chạy như BT có gì đâu . ôm cua quan trọng ở cái vỏ của bạn phải loại tốt bám đường ngon kìa !
- vỏ thì đi size RIN của 2010 cho CA bớt để ý vì đi bánh căm mà gắn vỏ nhỏ thì dễ bị hốt - NSD thì để 15 - 39 ok đó . ít tiền thì trong suốt nhiều tiền thì TWH - BRT - ừ Ok rồi !